Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Shinji Kagawa vẫn còn tương lai tươi sáng ở Man United"

Thứ Ba 04/03/2014 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Man United, Andy Cole cho rằng Shinji Kagawa vẫn có tương lai tươi sáng ở Man United, dù cầu thủ người Nhật Bản đang bị thất sủng.

Andy Cole đã cùng Man United giành cú ăn ba vĩ đại mùa giải 1998-1999
Andy Cole đã cùng Man United giành cú ăn ba vĩ đại mùa giải 1998-1999

Phút 61 trận đấu giữa Olympiacos và Man United tại sân Karaiskakis ở Hy Lạp, Shinji Kagawa đã được tung vào sân để thế chỗ cho Tom Cleverley. Sau gần một tháng, Kagawa mới được thi đấu nhưng anh không thể giúp Man United thoát khỏi trận thua 0-2.

Trước đó, lần gần nhất Kagawa ra sân là trong trận thắng Swansea 2-0 vào ngày 11/1. Mùa giải này, Kagawa có ít lần ra sân ở Man United. Bởi vậy đã có những tin đồn về việc Kagawa sẽ rời khỏi Old Trafford vào mùa Hè. Tuy nhiên, Andy Cole khẳng định tiền vệ người Nhật Bản vẫn còn tương lai ở Man United: “Kagawa là một cầu thủ chất lượng và không phải là người duy nhất gặp khó khăn để ra sân thường xuyên. Có nhiều cầu thủ hàng đầu trong đội hình và có nhiều cuộc cạnh tranh”.

Andy Cole tỏ ra tin tưởng vào tài năng của Kagawa: “Tôi đã thấy Kagawa chơi bóng ở Dortmund và biết rõ cậu ấy thi đấu tốt như thế nào. Kagawa là cầu thủ xuất sắc nhất ở Đức trong 2 năm. Tôi tin Kagawa sẽ quay trở lại với những màn trình diễn tốt”.

Kagawa gia nhập Man United vào năm 2012 từ Dortmund. Cho đến nay, cầu thủ người Nhật mới có tổng cộng 29 lần ra sân ở Premier League và ghi 6 bàn cho “Quỷ đỏ”. Mùa giải này, Kagawa mới có 9 lần ra sân ở Premier League.

Bên cạnh đó, Andy Cole cho rằng Man United sẽ đoạt vé dự Champions Leaue, dù “Quỷ đỏ” cách vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League tới 12 điểm: “Chúng tôi cần thắng nhiều trận nhất có thể và việc cán đích ở vị trí thứ tư là mục tiêu thực tế”. Mặc dù vậy, Andy Cole nhận xét rằng đây là mùa giải khó khăn của “Quỷ đỏ”.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X