Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Sancho vẫn còn tương lai ở Man United"

Thứ Tư 28/02/2024 18:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Jadon Sancho vẫn có tương lai ở Man United sau sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe.

Andy Cole tin rằng Sancho vẫn còn tương lai ở Man United

Jadon Sancho đang đối diện với tương lai bất ổn ở Man United sau một mùa giải khó khăn. Sancho bị loại khỏi đội hình vì mâu thuẫn với HLV Ten Hag và đã bị đẩy tới Dortmund theo dạng cho mượn.

Jadon Sancho co the tro lai Dortmund theo dang cho muon
Andy Cole: Sancho vẫn còn tương lai ở Man United

Tuy nhiên, ngay tại Bundesliga thì Sancho cũng đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn. Truyền thông Đức đã chỉ trích Sancho vì màn trình diễn ở trận thua 2-3 trước Hoffenheim cuối tuần qua.

Mặc dù vậy, huyền thoại Andy Cole cho rằng những bình luận của Sir Jim Ratcliffe vè Mason Greenwood gần đây cũng đồng nghĩa với việc mở một cánh cửa cho Jadon Sancho ở Old Trafford.

“Sancho có ở lại Man United trong dài hạn hay không thì đây vẫn là một cầu thủ tài năng. Bạn có thể ngồi đây và nói rằng cậu ấy phải suy nghĩ đúng đắn, nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người đều có những thời điểm cần phải suy nghĩ đúng đắn. Mọi thứ không hiệu quả với Sancho ở Man United vào thời điểm hiện tại, nhưng bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra.

Tôi có lắng nghe những bình luận của Sir Jim Ratcliffe hôm trước về Mason Greenwood và cách một quyết định về tương lai của cậu ấy được đưa ra vào mùa hè. Vậy nên họ sẽ quay trở lại tình huống đó và xem xét lại, vậy nên tôi tin tưởng vụ của Sancho cũng được mang ra thảo luận. Đúng là cậu ấy đã có một khoảng thời gian khó khăn, nhưng liệu họ có thể giải quyết vấn đề không? Nếu họ không giải quyết được, điều gì là tốt nhất cho Jadon Sancho và Man United? Đó là cách mà họ phải nhìn vào nhiều thứ ở câu lạc bộ lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X