Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Roy Keane vẫn thế, chẳng thay đổi gì cả!"

Thứ Ba 04/12/2007 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo đang khoác áo Sunderland nhận xét rằng, HLV Roy Keane không hề thay đổi chút nào về tính cách, cựu đội trưởng MU vẫn như xưa, như cái hồi mà họ còn sát cánh bên nhau trong màu áo "quỷ đỏ".

Sau khi chia tay đội bóng đã từng làm nên tên tuổi của mình, cầu thủ người CH Ailen đã gần như ngay lập tức rẽ sang một hướng khác trong sự nghiệp của mình. Roy Keane đã quyết định tiếp tục gắn bó với nghiệp bóng đá, khi chọn nghề cầm quân làm bước tiếp theo trong cuộc đời.


Andy Cole và Roy Keane thời còn sát cánh trong màu áo đỏ của
Manchester United

Trực tiếp lãnh đạo các cầu thủ Sunderland vượt qua các đội bóng ở giải hạng nhất Anh để vươn lên đá ở giải Ngoại hạng. Dù cho hiện tại và sau này, mọi chuyện không suôn sẻ, nhưng với thành tích đưa đội bóng trở lại với đấu trường số một đảo quốc sương mù, Roy Keane đã để lại một dấu ấn rất đậm nét trong con đường hứa hẹn sẽ không ít chông gai của mình.

Mặc dù đang ở một cương vị khác, nhưng người đồng đội cũ thời còn khoác áo MU, Andy Cole vẫn nhận thấy rằng, vị HLV cũng là người đội trưởng cũ của mình vẫn như xưa, anh chưa hề thấy một sự thay đổi nào đáng kể trong tính cách của Roy Keane cho đến thời điểm này.

"Tất nhiên HLV vẫn là HLV. Nhưng quả thật là tôi không thấy Roy Keane thay đổi gì nhiều so với hồi còn khoác áo MU." Andy Cole nói. "Cậu ấy vẫn như xưa, đặc biệt là trong cái cách huấn luyện của mình. Roy Keane huấn luyện cũng nhiệt huyết chẳng kém gì cái cách cậu ấy đá bóng cả."
 

Trận "ngon" nhất trong ngày
 
Soạn GO VIP gửi 8779


"Tôi đã từng chơi bóng với Roy Keane trong 7 năm ở Old Trafford. Hơn ai hết ở đây, tôi hiểu cậu ấy như thế nào. Nếu muốn là Roy Keane vui lòng hãy chơi bóng tốt nhất với khả năng của mình." Cole nói thêm.

Cựu tiền đạo của MU cũng cho biết rằng, dù cho trước đây nhiều người nói rằng Roy Keane sẽ trở thành một HLV trong tương lai, nhưng anh vẫn cảm thấy khá bất ngờ khi người đồng đội cũ lại "biến" thành một chiến lược gia.

"Tôi rất thích quan sát cái cách mà Roy Keane làm việc. Tôi cảm thấy khá thú vị với việc cậu ấy trở thành một nhà cầm quân. Đây là một công việc không hề đơn giản, vì nó khác xa với lúc còn là cầu thủ. Khi đã trở thành một người lãnh đạo, bạn phải biết cách tổ chức một tập thể lớn, cả nhân viên lẫn cầu thủ, chứ không đơn thuần là xỏ giầy và ra sân thi đấu."

Mặc dù hiện tại chỉ xếp thứ 15 trong bảng xếp hạng Premiership, nhưng Roy Keane vẫn nhận được sự ủng hộ hết mình của chủ tịch Niall Quinn, cựu cầu thủ của Sunderland vẫn luôn đánh giá rất cao khả năng cầm quân của người đồng hương, khi chỉ lần đầu tiên bước chân vào nghiệp dẫn dắt mà đã có thể đưa một đội bóng trở lại với đấu trường danh giá nhất nước Anh. Đối với ông, đó luôn là một kỳ tích.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X