Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Rashford năm xưa đã trở lại với MU"

Thứ Ba 27/09/2022 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole khẳng định Marcus Rashford đã tìm lại được chính mình năm xưa và sẵn sàng tỏa sáng ở MU mùa này.

Andy Cole đưa ra lời khuyên cho Rashford

Rashford chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn thắng trong 32 lần ra sân cho Man United ở mùa giải năm ngoái. Đó là một thành tích rất tệ kể từ khi Rashford vươn lên đội một MU.

Erik ten Hag cap nhat tinh hinh chan thuong cua Marcus Rashford
Andy Cole: "Rashford năm xưa đã trở lại với MU"

Ở mùa giải này, Rashford đã có 3 bàn sau 6 trận đấu. Anh được trở lại vị trí tiền đạo cắm. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi thi đấu cơ bản nhưng vô cùng hiệu quả.

Huyền thoại Andy Cole đã dành những lời khen cho Rashford khi cầu thủ này phản ứng tích cực trước những sự nghi ngờ hướng về anh.

“Đây là lần đầu tiên chúng ta thấy Rashford chạy vào sau lưng hàng phòng ngự và kéo giãn đối thủ kể từ khi cậu ấy vươn lên đội một. Tôi nghĩ cậu ấy không được tận dụng những điểm mạnh của mình ở mùa giải trước, đó là khả năng kéo giãn đội hình. Nếu bạn nhìn cách mà cậu ấy chơi bây giờ và so sánh khi cậu ấy mới bước lên đội, bạn có thể nói ‘đó là Marcus Rashford năm xưa’. Nếu cậu ấy tiếp tục chơi như thế, cậu ấy sẽ ghi bàn”.

Việc thi đấu không tốt ở mùa giải 2021/22 khiến Rashford bị loại khỏi đội tuyển Anh. Nhưng việc cầu thủ này tìm lại phong độ đúng lúc đồng nghĩa rằng anh có thể tham dự World Cup 2022 tại Qatar.

Rashford không được triệu tập lên tuyển Anh ở đợt tập trung lần này vì chấn thương. Nhưng Rashford sẵn sàng ra sân vào Chủ nhật này khi MU đối đầu với Man City. Phong độ của MU lúc này khá tốt với 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X