Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole phát biểu bất ngờ về Mason Greenwood

Thứ Bảy 21/08/2021 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Andy Cole không cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sẽ trở thành số 9 hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford.

Andy Cole không đánh giá quá cao Mason Greenwood


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Mason Mason Greenwood trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Ngôi sao 19 tuổi cũng được thử sức ở ĐT Anh. Greenwood là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt.
Andy Cole phát biểu bất ngờ về Mason Greenwood

Andy Cole tin Mason Greenwood không phải một số 9 hoàn hảo


Trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, cầu thủ sinh năm 2001 chơi ở vị trí trung phong và có được 1 pha lập công. Khi mà Edinson Cavani đã lớn tuổi còn Anthony Martial không ổn định, khả năng Mason Greenwood được sử dụng thường xuyên ở vị trí trung phong là hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, huyền thoại MU - Andy Cole không cho rằng Mason Greenwood sẽ trở thành số 9 hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói với Premier League Productions: “Tôi không thực sự nghĩ rằng Greenwood muốn chơi ở vị trí trung phong”.

“Chơi ở vị trí mũi nhọn luôn nhận áp lực rất lớn. Tôi cũng cho rằng cậu ấy phù hợp với vai trò lệch trái hoặc lệch phải hơn là chơi cao nhất trên hàng công. Greenwood có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng cậu ấy không có thể hình quá lý tưởng. Tôi cũng không thấy ở cậu ấy những kỹ năng của một trung phong hàng đầu”.

“Erling Haaland và Harry Kane là những số 9 điển hình ở thời điểm hiện tại, họ có khả năng chớp cơ hội cực tốt. 2 cầu thủ này cũng có thể tự tạo cơ hội và ghi bàn. Tôi đã nói chuyện với Giám đốc kỹ thuật của MU - Darren Fletcher, ông ấy nói rằng Greenwood không muốn chơi ở vị trí mũi nhọn, tôi nghĩ rằng đó là lựa chọn hợp lý của cậu ấy”.
Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MUGreenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright khẳng định Mason Greenwood có thể vươn lên trở thành một trong những siêu sao ở Premier League trong thời gian tới.
Đây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng AnhĐây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Mason Greenwood, ông cho rằng cầu thủ người Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến chức vô...
Rio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason GreenwoodRio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason Greenwood
Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds, huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi.
Solskjaer chỉ ra sự tiến hóa của GreenwoodSolskjaer chỉ ra sự tiến hóa của Greenwood
Không rực rỡ như Pogba hay Bruno, nhưng tiền đạo Mason Greenwood cũng góp công lớn trong chiến thắng hủy diệt Leeds ở vòng khai màn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X