Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhắn Rashford: ’13 bàn là không đủ!’

Chủ Nhật 06/10/2019 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole từng là chủ công của Manchester United và nhắn gửi hậu bối rằng cần đóng góp nhiều hơn nữa.

Theo tiền bối tại sân Old Trafford, sự nghiệp của Marcus Rashford có cất cánh hay không hoàn toàn phụ thuộc vào anh.

Rashford thể hiện tiềm năng


2 mùa giải qua, Marcus Rashford đã ít nhiều để lại dấu ấn. HLV Jose Mourinho ưa thích việc sử dụng cầu thủ này ở cánh hơn là ở vị trí trung phong.

Huyền thoại MU nhắn Marcus Rashford ’13 bàn là không đủ!’ hình ảnh
Rashford vẫn đang ở giữa những lời khen chê

Trong khi đó, bản thân Rashford thì lại muốn chơi cao nhất như một “số 9”, vị trí giúp anh ghi được nhiều bàn thắng và phát huy sự thính nhạy trước cầu môn đối phương. Dù vậy, tuyển thủ Anh lại chưa thuyết phục được mọi người rằng anh có sở trường tại đó.

Cole có ý kiến


Andy Cole thừa nhận mình mong muốn nhiều hơn từ Rashford. Nếu muốn trở thành một trung phong thực thụ, chân sút 22 tuổi cần làm tốt hơn nữa trên sân.

Andy Cole
Andy Cole hy vọng hậu bối có nhiều bàn thắng hơn

“Rashford có vẻ không thích việc dẫn bóng từ sân nhà. Anh ấy muốn nhận bóng và ngay trước hàng phòng ngự đối phương”, người từng cùng MU giành cú ăn 3 năm 1999 nói với The Sun. “Đó là một siêu tài năng nhưng anh ấy phải quyết định bây giờ rằng mình muốn điều gì.”

“Anh ấy muốn trở thành một cầu thủ ghi bàn hay muốn chơi ở hai cánh? Anh ấy còn trẻ nên tôi tin sẽ biết vị trí tốt nhất của mình. Tuy nhiên, nếu chơi ở vị trí tiền đạo cắm tại Manchester United, bạn phải có cho mình 20 bàn thắng.”

“Thành tích tốt nhất của Rashford trong một mùa giải cho đến nay là 13 bàn. Nếu muốn sắm vai chủ công, bạn cần tìm kiếm nhiều hơn nữa.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X