Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

‘M.U cần xây dựng đội hình xung quanh Marcus Rashford’

Thứ Ba 02/04/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole nhận xét về M.U. Cựu tiền đạo của Quỷ đỏ tin rằng Marcus Rashford muốn có hợp đồng mới và CLB cũ cần phải xây dựng đội hình xung quanh cầu thủ này.

Manchester United cần xây dựng đội hình xung quanh Marcus Rashford sau khi cầu thủ này bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài. Đó là phát biểu từ người cũ Andy Cole của họ.

M.U vẫn đang trên đà thành công khi đặt niềm tin vào những thành viên đã tốt nghiệp học viện của chính mình. Marcus Rashford là tiêu biểu trong số đó bên cạnh những Jesse Lingard, Angel Gomes và Tahith Chong.

Andy Cole nhận xét về MU và Marcus Rashford hình ảnh
Andy Cole nhận xét về M.U và khuyên họ đặt niềm tin vào Rashford

Andy Cole nhận xét về M.U tin rằng những tài năng như vậy là không thể thiếu trong các kế hoạch tương lai của CLB. Theo người đồng đội từng cùng nhau giành cú ăn 3 lịch sử mùa 1998/99, HLV Ole Gunnar Solskjaer cần gia hạn hợp đồng với Rashford và biến anh thành trung tâm của đội bóng.

“Những điều tôi thích ở Marcus Rashford đó là cậu ấy có tất cả những kỹ năng cần thiết”, Rashford nói với Sky Sports. “Tuy nhiên, bạn có thể nói với HLV tiền nhiệm (Jose Mourinho) rằng sự tự tin của cậu ấy đã có lúc suy yếu.”

“Sau đó, Ole đến và nhắn nhủ rằng: tất cả chúng tôi đều biết cậu có khả năng thế nào và hãy tự tin vào bản thân mình. Rashford đã làm đúng như vậy. Khi cậu ấy lần đầu tiên lên đội 1, bạn biết cậu ấy có thể làm những gì.”

“Lúc này, Rashford đã tìm lại chính mình. Tôi nghĩ cậu ấy muốn ở lại đây trong một tương lai lâu dài. Manchester United luôn xây dựng đội hình xung quanh các chàng trai bản địa, điều tôi may mắn chứng kiến khi còn ở đây. Và chắc chắn Rashford sẽ là một trong những trụ cột của CLB.”

Dưới thời Mourinho, Rashford hoặc ngồi trên ghế dự bị hoặc bị xếp đá vị trí trái sở trường. Nhưng anh đang ngày một khẳng định tài năng của mình sau khi Solskjaer trở lại M.U và hiện có 13 bàn thắng trong mùa 2018/19.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X