Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU còn phải làm nền cho Man City và Liverpool vài mùa nữa”

Thứ Tư 04/03/2020 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole nói về sức mạnh của MU, huyền thoại khẳng định Quỷ đỏ còn phải làm nền cho Man City và Liverpool thêm vài mùa giải nữa.

MU chưa thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới


Mùa giải năm nay, MU đã không còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford chỉ là cạnh tranh một vị trí trong Top 4, qua đó hy vọng giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Andy Cole nói về sức mạnh của MU hình ảnh

Andy Cole nói về sức mạnh của MU


Sự có mặt của Bruno Fernandes đang nâng cấp sức mạnh cho MU, vào Hè tới, Man đỏ sẽ đưa về thêm những bản hợp đồng mới. NHM của đội bóng này đang hy vọng nửa đỏ thành Manchester sẽ cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Andy Cole nói về sức mạnh của MU, huyền thoại khẳng định Quỷ đỏ còn phải làm nền cho Man City và Liverpool thêm vài mùa giải nữa.

“Bóng đá là 1 chu kỳ. Khi Alex Ferguson nghỉ hưu, những nhà quản lý tiếp theo, bất kì ai bước vào sẽ đều cảm thấy thực sự khó khăn. Rất nhiều sự thử nghiệm, sai sót rồi lại thay đổi HLV. Ở thời điểm hiện tại, MU đang trong thời kỳ xây dựng đội hình, rất khó để đòi hỏi những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

“Nếu bạn nhìn vào Liverpool, họ đã mất 30 năm để tiến gần chức vô địch Premier League. Tôi không nghĩ rằng Manchester United sẽ mất chừng ấy năm để vô địch giải đấu này thêm 1 lần nữa, nhưng chúng ta vẫn còn phải xếp sau Liverpool và Manchester City trong một vài năm nữa”.

“Tôi nghĩ cả MU, Chelsea và Arsenal đều không thể thách thức chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, họ cần thêm một vài mùa giải nữa để trở thành ứng viên thực sự”.

Andy Cole cũng nói về Bruno Fernandes, Huyền thoại MU khẳng định cầu thủ người Bồ sẽ là người đá cặp hoàn hảo với Pogba ở sân Old Trafford.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X