Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole khiến NHM MU tức giận

Thứ Năm 14/01/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vừa đánh bại Burnley để vươn lên ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh, song cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Andy Cole không đánh giá cao cơ hội vô địch của đội bóng cũ.

Andy Cole không đánh giá cao MU


Ở trận đá bù vòng 1 với Bunrley, MU đã giành chiến thắng 1-0. Với 3 điểm có được Quỷ đỏ đã vươn lên ngôi đầu trên bảng xếp hạng. MU tạo ra khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Liverpool. Đoàn quân của HLV Solskjaer đang đạt phong độ cực cao.
Andy Cole khiến NHM MU tức giận hình ảnh

Andy Cole nói về cơ hội vô địch NHA mùa này của MU


MU đang có chuỗi 11 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 chiến thắng. Những kết quả tốt mở ra cơ hội vô địch cho Man đỏ. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Andy Cole không đánh giá cao cơ hội vô địch của đội bóng cũ. Ông nói với talkSPORT:

"Liệu MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này không ư? Tôi nghĩ là không. Đội bóng của Solskjaer đang dẫn đầu trên BXH, đó là một thành tích tốt. Nhưng tôi cho rằng MU chỉ đang duy trì phong độ tốt mà thôi. Tôi cho rằng họ chỉ là ứng viên thứ 3 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Tôi vẫn đánh giá Liverpool cao nhất. Họ có những cầu thủ tốt, họ được dẫn dắt bởi một HLV giàu kinh nghiệm và chịu được sức ép lớn. Man City đang tăng tốc rất nhanh, họ đã áp sát Liverpool và MU. Họ là ứng viên thứ 2 cho chức vô địch".

"Pep Guardiola rõ ràng muốn dồn trọng tâm vào Champions League, song với đội hình có chiều sâu tốt Man City vẫn rất đáng gờm. Tôi nghĩ rằng MU chưa đủ tốt để giành ngôi vô địch trong mùa giải này, nhưng tôi cảm thấy đội bóng có thể trở thành ứng viên thực sự kể từ mùa giải tới".
Video bóng đá Man City vs Brighton: Phả hơi nóngVideo bóng đá Man City vs Brighton: Phả hơi nóng
Link xem video bóng đá Man City vs Brighton hôm nay 14/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021 hôm nay. Kết quả bóng đá Anh Man City vs Brighton 1-0 đêm qua rạng...
Barca đạt thỏa thuận với trung vệ Man CityBarca đạt thỏa thuận với trung vệ Man City
Tờ Goal xác nhận Barca đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Eric Garcia nhưng vẫn chưa thể đàm phán thành công về mức phí với Man City.
John Stones: Chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Man CityJohn Stones: Chìa khóa cho mùa giải 2020/21 của Man City
Anh đã bị chỉ trích nặng nề trong thời gian gần đây bởi các cổ động viên và các chuyên gia, bao gồm cả cựu tiền đạo của Chelsea và Norwich City – Chris Sutton,...
Chơi áp đảo, Man City chỉ có thể thắng tối thiểu BrightonChơi áp đảo, Man City chỉ có thể thắng tối thiểu Brighton
Bất chấp lấn lướt các vị khách Brighton từ đầu đến cuối và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn tại trận đấu thuộc vòng 18 Premier League 2020/21 nhưng rốt cục, Man City...
Barca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man CityBarca nhắm chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man City
Barcelona đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X