Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ngạc nhiên với Anthony Martial

Thứ Tư 13/07/2022 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial là một trong những người ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool, và huyền thoại Man đỏ - Andy Cole tỏ ra ngạc nhiên với những gì cầu thủ người Pháp thể hiện.

Andy Cole nói về Anthony Martial

MU vừa có chiến thắng đậm 4-0 trước Liverpool trên đất Thái Lan. HLV Erik ten Hag đã có màn ra mắt đội bóng mới thành công. Một trong số những cầu thủ gây ấn tượng mạnh nhất là Anthony Martial. Chân sút người Pháp đã chơi nỗ lực khi được bố trí đá cao nhất trên hàng công.

 

Andy Cole noi ve Anthony Martial
Andy Cole nói về Anthony Martial

Có thể thấy được sự cố gắng của cầu thủ sinh năm 1995 sau một mùa giải thất vọng, thậm chí bị đẩy tới Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Trước Liverpool, cựu sao Monaco tích cực di chuyển, chịu khó tranh chấp và kết hợp với các đồng đội. 

Martial cũng thể hiện sự điềm tĩnh trước khung thành với 1 bàn thắng, NHM MU tại Thái Lan tỏ ra hào hứng với những gì cầu thủ 26 tuổi thể hiện. Huyền thoại Man đỏ - Andy Cole tỏ ra ngạc nhiên với màn trình diễn của Martial trước Liverpool. Ông nói:

“Một trận đấu tốt của Martial, một sự khởi đầu mới mẻ. Cậu ấy không có nhiều những màn trình diễn như vậy. Tôi nghĩ đối với Martial, đã đến lúc cậu ấy phải trình diễn những gì tốt nhất của mình. Martial có tất cả những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, nhưng cậu ấy chưa thể hiện điều đó một cách đều đặn trên sân”.

“Tôi vẫn chưa thấy cậu ấy chạy nước rút mạnh mẽ trong 5 năm qua. Hy vọng rằng HLV Ten Hag có thể phát huy những điều tốt nhất của Martial. Tôi hy vọng sẽ được nhìn thấy phiên bản tốt nhất của cậu ấy ở mùa giải tới. Dù sao cũng chúc mừng Martial đã có một màn trình diễn tốt trước Liverpool”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X