Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole nổi điên khi bị so sánh với Darwin Nunez

Thứ Hai 26/12/2022 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Andy Cole đã không giữ được bình tĩnh khi trên mạng xã hội nhiều bình luận so sánh ông với Darwin Nunez.

Hè 2022, Liverpool chi 85 triệu bảng mua Darwin Nunez từ Benfica. Anh đang là bản hợp đồng đắt giá nhất của Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay chưa thể đáp ứng được kỳ vọng. Thực sự, những bàn thắng vẫn đến với Nunez, nhưng anh được nhớ đến nhiều hơn với những pha bỏ lỡ, những lần xử lý bóng vụng về.

Ở trận đấu với Man City ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh, Nunez có 4 cơ hội ghi bàn nhưng đều dứt điểm không trúng đích, khiến Liverpool để thua 2-3. Khi đánh giá về Nunez, một phóng viên có tài khoản mạng xã hội DaveOCKOP đã so sánh tuyển thủ Uruguay với Andy Cole: "Nhân đây, Cole là một cầu thủ, một tay săn bàn tuyệt vời và đã chứng minh mình là cầu thủ hàng đầu. Nhưng theo những gì tôi nhớ, thì anh ấy cũng bỏ lỡ rất nhiều cơ hội."

Andy Cole noi dien khi bi so sanh voi Darwin Nunez

Andy Cole nổi điên khi bị so sánh với Darwin Nunez

Mới nhất, Huyền thoại MU đã lên tiếng khi bị so sánh với Darwin Nunez. Ông nói: "Cole.., Nunez… đó là câu chuyện vô nghĩa. Đây là dịp Giáng sinh, mùa lễ hội… Tôi đã nghỉ hưu một cách hạnh phúc… Tôi đã giành 5 Premier League, 2 cúp FA , 1 cúp liên đoàn, 1 Champions League, chiếc giày vàng, 187 bàn thắng ở Premier League, với chỉ 1 bàn từ chấm 11m. Cuộc sống là do bạn tạo ra."

Cole năm nay 51 tuổi, ông từng thi đấu cho nhiều CLB trong sự nghiệp của mình, nhưng ghi dấu ấn lớn nhất ở MU. Ông đã ghi tổng cộng 187 bàn tại Premier League - đứng thứ 4 trong danh sách mọi thời đại của giải đấu, chỉ sau Alan Shearer, Wayne Rooney và Harry Kane. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X