Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U hào hứng với sự trở lại của Pogba

Thứ Năm 11/08/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Andy Cole ca ngợi quyết định mua lại Paul Pogba của Manchester United khi cho rằng đây chính là mảnh ghép hoàn hảo với họ.


Tiền vệ Paul Pogba đã chính thức rời Juventus để chuyển tới Man United với giá chuyển nhượng lên tới 100 triệu bảng, phá kỷ lục của bóng đá thế giới. Dù Quỷ đỏ đã phải mất một khoản tiền khổng lồ để đưa cựu thành viên lò đào tạo trẻ của mình trở lại song cựu tiền đạo Andy Cole
vẫn cảm thấy hài lòng khi chứng kiến CLB có được “bom tấn” nhiều đội thèm muốn.

Huyen thoai MU hao hung voi su tro lai cua Pogba hinh anh
Pogba đã chính thức trở lại M.U sau 4 năm

Sao trẻ Pogba cung cấp một nguồn năng lượng lớn ở giữa sân mà M.U đang còn thiếu. Nếu nhìn vào các trận đấu ngày nay, không có nhiều cầu thủ có thể đảm nhận nhiệm vụ đó còn anh ấy chắc chắn có thể”, Cole nói trên trang web chính thức của CLB. “Thật vui khi thấy anh gia nhập M.U. Trong những mùa giải gần đây, đội bóng thiếu đi một cầu thủ có thể di chuyển liên tục ở trung lộ và sẽ là rất tích cực khi có được Pogba. ”

“Phí chuyển nhượng không có nhiều ý nghĩa trong bóng đá hiện nay. Nếu bạn muốn có được một cá nhân hàng đầu tại một CLB bóng đá bạn phải chấp nhận trả tiền. Bóng đá giờ đã trượt giá rất nhiều. Nếu bạn muốn mua một cầu thủ và họ nói muốn có 80 hay 90 triệu bảng, sau cùng bạn cũng phải chấp nhận. Tôi vui khi CLB có một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu, một người đủ trẻ để cống hiến những năm tháng đẹp nhất của mình tại sân Old Trafford.”

Huyen thoai MU hao hung voi su tro lai cua Pogba hinh anh 2
Và cựu tiền đạo Andy Cole hài lòng với điều này

Bên cạnh đó, Cole cũng cho biết anh ấn tượng với khâu chuyển nhượng M.U khi trước Pogba đã mua về Zlatan Ibrahimovic, Eric Bailly và Henrikh Mkhitaryan. “Vâng, tôi ấn tượng với những điều đó. Mourinho đã tới, đặt mục tiêu mua 4 cầu thủ và CLB đã có tất cả. Điều đó nhắc tôi về quãng thời gian dưới thời Sir Alex Ferguson. Khi đã xác định được mục tiêu, kiểu gì ông cũng đưa được anh ta về.”

Tiền vệ Paul Pogba đã làm gì trong ngày đầu trở lại M.U?
M.U là đội bóng mới của Pogba nhưng sân tập Aon Training Complex lại là chốn quen của tiền đạo này. Ngày đầu tiên trở lại chốn cũ, Pogba đã làm những gì?

Ý An
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X