Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole muốn Solskjaer làm điều này với Mason Greenwood?

Thứ Năm 03/10/2019 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole nói về sao trẻ Mason Greenwood, huyền thoại của MU khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer nên sử dụng cầu thủ 18 tuổi thường xuyên.

Mason Greenwood cần được ra sân thường xuyên


Trong những trận đấu ở Hè 2019, Mason Greenwood được sử dụng thường xuyên và chơi rất tốt. Bước vào mùa giải 2019/20, cầu thủ sinh năm 2001 cũng liên tục được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân. Chấn thương của Rashford và Martial đã tạo điều kiện để Greenwood được thể hiện mình.
Andy Cole nói về sao trẻ Mason Greenwood hình ảnh

Andy Cole muốn Greenwood được sử dụng thường xuyên


Tính ra cầu thủ 18 tuổi đã ra sân 7 lần trên mọi mặt trận ở mùa giải này, ghi được 2 bàn. Trong 2 lần đá chính gần nhất ở những giải đấu cúp ngôi sao người Anh đều lập công. Greenwood cho thấy tiềm năng cực lớn, anh hoàn toàn có thể trở thành tương lai của Man đỏ.

Victor Lindelof khen ngợi sao trẻ Mason Greenwood
, cầu thủ người Thụy Điển cũng kể ra những điểm mạnh nhất của cầu thủ 18 tuổi: “Tôi đánh giá Greenwood cao nhất ở khả năng dứt điểm, cậu ấy có thể dứt điểm 2 chân như một, đây là lợi thế lớn giúp cậu ấy có thể mang về thật nhiều những bàn thắng”.

Mới nhất, Andy Cole nói về sao trẻ Mason Greenwood, huyền thoại của MU khuyên HLV Ole Gunnar Solskjaer nên sử dụng cầu thủ 18 tuổi thường xuyên.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng rất lớn, nếu cậu ấy tiếp tục nỗ lực và tiếp tục tiến bộ, cậu ấy có thể trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất châu Âu. Greenwood có khả năng chọn vị trí và dứt điểm tốt, đó là những tố chất của một trung phong hàng đầu”.

“Để tiếp cận với đẳng cấp của một tiền đạo hàng đầu Greenwood cần được thi đấu thường xuyên. Solskjaer đang trao cơ hội cho cậu ấy, ông ấy cần tiếp tục làm như vậy. Tôi đã theo dõi anh Greenwood rất nhiều trong chuyến du đấu trước mùa giải, những gì cậu ấy đang thể hiện cũng khiến tôi rất ấn tượng”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X