Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Vài năm nữa, MU sẽ cạnh tranh vô địch Premier League"

Thứ Năm 12/09/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United cần xây dựng thêm vài năm nữa mới có thể cạnh tranh vô địch ở Premier League.
Man United khởi đầu mùa giải này khá tệ. Quỷ đỏ đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đấu, kém đội đầu bảng Liverpool tới 7 điểm. Mùa trước, MU bị nhà vô địch Man City bỏ xa tới 32 điểm.

Nhưng cựu cầu thủ Andy Cole cho rằng Man United cần phải kiên nhẫn xây dựng đội hình thêm vài năm nữa thì mới có khả năng cạnh tranh vô địch Premier League.

Vài năm nữa, MU sẽ cạnh tranh vô địch Premier League hình ảnh

Andy Cole cho rằng Man United cần phải xây dựng thêm vài năm mới có thể cạnh tranh vô địch


“Tôi thật sự tin rằng chúng ta vẫn còn phải xây dựng thêm vài năm nữa. Chúng ta cần tiếp tục cải thiện, tiếp tục mang về những cầu thủ tốt hơn và cố gắng cải thiện qua từng mùa giải. Bởi vì 2 đội bóng dẫn đầu hiện tại là Man City và Liverpool đang bỏ cách các đối thủ còn lại quá xa.

Tôi từng ở đội hình của Man United làm được những điều mà Man City hay Liverpool đang làm bây giờ. Nhưng cuối cùng thì các đội bóng khác vẫn có thể thu hẹp khoảng cách với chúng tôi.

Vấn đề là chúng ta phải kiên nhẫn, cố gắng cải thiện qua từng mùa giải và thu hẹp khoảng cách với họ”.


Cole cũng lên tiếng về mối quan hệ ngày càng rạn nứt giữa Roy Keane và Sir Alex Ferguson. Gần đây, Roy Keane đã khơi lại chuyện cũ và hướng những chỉ trích về phía ông thầy người Scotland.

“Tôi rất thất vọng nhưng cũng hy vọng cả hai sẽ ngồi lại giải quyết vấn đề bởi vì tôi từng có khoảng thời gian tốt đẹp bên cạnh họ. Tôi từng nói chuyện với Keane và tôi cũng có mối quan hệ tốt với Sir Alex. Tôi tin rằng họ có thể giải quyết vấn đề nhỏ này”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X