Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: Man United đã cạn sức hút với các ngôi sao

Thứ Bảy 23/08/2014 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là một cựu thành viên Man United, dĩ nhiên Andy Cole luôn muốn những gì tốt nhất đến với đội bóng thân yêu. Song anh vẫn phải thừa nhận một thực tế rằng sau hơn 1 năm sa sút thê thảm vừa qua, Quỷ đỏ đã không còn sức hút đối với các ngôi sao lớn.

Và đó là lý do lý giải tại sao tiến trình mua sắm những Arturo Vidal hay Angel Di Maria của Man United cho đến lúc này vẫn hết sức trì trệ, dù họ được bên bán là Juventus lẫn Real Madrid bật đèn xanh. Hè 2014, số ngôi sao Quỷ đỏ mua về cũng chỉ là 3 và thực tế thì đây chỉ là các cầu thủ theo dạng tiềm năng, chỉ là ngôi sao hạng trung chứ chưa thể được xem là các ngôi sao sáng (Luke Shaw, Ander Herrera hay Marcos Rojo).

Những cái tên như Phil Jones, Chris Smalling hay Ashley Young hiện tại cũng chỉ là cầu thủ cỡ trung bình khá, trong khi ngôi sao lớn thì may ra họ chỉ còn Juan Mata và Wayne Rooney. Thực tế ấy mang đến cho Cole những lo ngại. Cựu tiền đạo 42 tuổi này chia sẻ: “Tôi hiểu nhiều người không hài lòng khi không thấy đội bóng mang về những tên tuổi lớn. Nhưng bạn phải hiểu rằng khi không có suất dự cúp châu Âu, mọi thứ với bạn sẽ khó khăn hơn. Nếu bạn muốn thu hút tất cả, trước tiên bạn phải tự mình kiếm vé dự cúp châu Âu đã”.

“Những ngôi sao lớn cần những giải đấu lớn và đó là lý do khiến họ không chọn chúng ta. Dù muốn hay không, chúng ta vẫn phải thừa nhận sự thực này. Nhưng chúng ta vẫn phải mua thêm 2-3 tân binh chất lượng nữa. Nếu muốn mạnh hơn, Man United phải mua sắm. Và chỉ có như vậy, chúng ta mới có thể trở lại”.

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X