Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole lỡ cơ hội trở lại sân Old Trafford

Thứ Ba 28/08/2007 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, có nhiều khả năng cựu tiền đạo của Manchester United sẽ lỡ mất cơ hội cùng với người đồng đội cũ, Roy Keane tới “Nhà hát của những giấc mơ” để đối đầu với đội bóng cũ.

Cole vừa ký hợp đồng gia nhập Sunderland vào ngày thứ 6 vừa rồi, tại đây anh sẽ đoàn tụ với đồng đội cũ của mình - HLV Roy Keane. Hai "người cũ" của Quỷ Đỏ rất hy vọng sẽ được trở lại sân Old Trafford đối đầu với Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên với diễn biến không mấy khả quan của chấn thương, nhiều khả năng Andy sẽ không thể cùng Roy Keane hành quân đến “Nhà hát của những giấc mơ” vào ngày thứ 7 sắp tới.

Andy Cole đã có những tháng ngày rất thành công tại MU

HLV Roy Keane cho biết :"Hãy còn quá sớm để cho Andy ra sân. Chúng tôi sẽ không liều lĩnh một cách ngu ngốc. Cậu ấy sẽ tiếp tục tập luyện như bình thương và vẫn cần phải nghỉ ngơi thêm một thời gian nữa".

"Điều này cũng sẽ tạo thêm cơ hội cho những cầu thủ khác. Chúng tôi không hy vọng có điều kỳ diệu xảy ra, vả lại chấn thương của Andy vẫn còn chưa bình phục."

Andy Cole là một trong những tiền đạo thành công nhất tại Premiership, thành tích của anh chỉ đứng sau có huyền thoại Alan Shearer. Tiền đạo này cần thêm 12 bàn thắng để nâng tổng số lần lập công của mình tại giải Ngoại hạng lên con sô 200.

Anh nói: "200 chính là động lực của tôi, nếu không có nó có lẽ tôi đã không tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, đó chỉ là một mục tiêu cá nhân, còn với câu lạc bộ tôi hy vọng mình có thể cống hiến hết khả năng của mình trong màu áo của Sunderland."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X