Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole lên tiếng về phong độ chói sáng của Martial

Thứ Sáu 23/08/2019 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole khen ngợi tiền đạo Anthony Martial, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này.

Cole kỳ vọng rất nhiều vào Anthony Martial


Mùa giải vừa qua, Anthony Martial thi đấu không quá nổi bật. Ngôi sao người Pháp thậm chí đòi ra đi bởi thường xuyên phải ngồi dự bị. PSG, Real Madrid, Juventus hay Bayern Munich chấp nhận chi 80 triệu bảng mua cựu sao Monaco, song MU đã từ chối bán ngôi sao của mình.
 
Andy Cole khen ngợi tiền đạo Anthony Martial hình ảnh

Andy Cole khen ngợi tiền đạo Martial


Quyết định của MU đang cho thấy sự hợp lý. Anthony Martial đang tỏa sáng ở giai đoạn đầu mùa giải. Ngôi sao người Pháp ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Chelsea, anh cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ trên sân của Wolves.

Ngôi sao sinh năm 1995 đang kết hợp rất tốt bên cạnh Rashford trên hàng công. Sau sự ra đi của Romelu Lukaku, cầu thủ 24 tuổi được trả lại chiếc áo số 9. Việc được trở lại với số áo yêu thích dường như đã đem lại sự tự tin cho cựu sao Monaco. Ryan Giggs khen ngợi Martial sau những màn trình diễn ấn tượng.

Mới nhất, Andy Cole khen ngợi tiền đạo Anthony Martial, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Pháp sẽ tiếp tục tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải này.

“Cậu ấy đang chơi cực hay ở giai đoạn đầu mùa giải, cậu ấy dường như đã lấy lại sự tự tin. Thật tuyệt vời khi Martial lấy lại áo số 9 của mình, tôi thực sự đánh giá cao anh chàng này. Tôi tin tưởng vào việc cậu ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những trận đấu tới”.

“Martial vẫn còn trẻ và vẫn còn có thể phát triển hơn nữa. Cậu ấy cùng với Marcus Rashford sẽ trở thành tương lai của MU. Họ đang phối hợp rất tốt, nếu hai cầu thủ này hiểu nhau hơn nữa, họ hứa hẹn sẽ hủy diệt mọi hàng thủ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X