Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole khuyên MU từ bỏ vụ Frenkie de Jong

Thứ Ba 28/03/2023 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng Man United quá tuyệt vọng khi theo đuổi Frenkie de Jong và cần phải thoát ra khỏi thương vụ này.

Man United dành phần lớn mùa hè 2022 để cố gắng chiêu mộ Frenkie de Jong. Cầu thủ người Hà Lan gần như không có nỗ lực nào để chuyển tới Old Trafford, dù từng có thời gian làm việc với Ten Hag tại Ajax. Sau cùng thì hạn chót trôi qua mà không có thỏa thuận nào giữa hai bên.

De Jong
Andy Cole khuyên MU từ bỏ vụ Frenkie de Jong

Đang có tin đồn cho rằng Man United sẽ tiếp tục theo đuổi De Jong vào mùa hè tới. Nhưng Andy Cole cho rằng MU không có lý do gì để bị lôi vào một thương vụ chuyển nhượng kéo dài như vậy.

“Tôi nhìn vào thương vụ chuyển nhượng này từ bên ngoài, và nghĩ liệu Frenkie de Jong có phải tiền vệ làm việc tốt cho Man United? Không đâu. Frenkie de Jong là một cầu thủ tốt, không nghi ngờ gì. Nhưng nếu nhìn vào câu chuyện chuyển nhượng dài kỳ năm ngoái, bạn phải tự hỏi tại sao Man United lại muốn rơi vào tình thế đó một lần nữa.

Họ cần phải tìm đến những cầu thủ muốn gia nhập câu lạc bộ như Casemiro. Tiếp tục theo đuổi De Jong khiến họ trông thật tuyệt vọng. Đây là câu lạc bộ Manchester United, nếu một cầu thủ không muốn chơi cho họ thì hay đi tới lựa chọn tiếp theo. Đây không phải một đội bóng vô danh. Câu trả lời cho một thương vụ chuyển nhượng phải là có hoặc không, không phải có thể.

Ở 2 trận đấu của Barca gặp Man United, họ không phải đội bóng tốt hơn. Nhưng nếu họ vô địch La Liga thì De Jong sẽ nghĩ rằng tại sao cậu ấy phải ra đi, nhất là khi họ đã sửa chữa được vấn đề tài chính. Tôi muốn Man United thu hút bất kỳ cầu thủ hàng đầu nào. Vấn đề không phải tiền, bởi vì các cầu thủ hàng đầu kiểu gì cũng được trả lương tốt và nó không còn là sự khác biệt nữa.

Các cầu thủ sẽ nhìn vào cơ hội vô địch Premier League, FA Cup, League Cup hay Champions League của một đội bóng. Tất cả mọi người đều muốn vô địch quốc nội và Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X