Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole khuyên M.U mua Lukaku

Chủ Nhật 26/03/2017 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Andy Cole đã khuyên M.U mua tiền đạo Romelu Lukaku ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

 

Từ khi rời Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku đã có những bước tiến bộ trong sự nghiệp. Anh chơi khá tốt trong màu áo West Brom và sau đó là Everton theo dạng cho mượn. Và kể từ khi được bán đứt cho đội chủ sân Goodison Park phong độ của cầu thủ này còn bùng nổ hơn nữa. Mùa giải vừa qua Lukaku đã ghi 18 bàn ở Premier League, mùa này phong độ của anh còn khủng khiếp hơn. Sau 29 vòng đấu, cầu thủ người Bỉ đã ghi 22 bàn, qua đó dẫn đầu danh sách Vua phá lưới.
Andy Cole khuyen MU mua tien dao Romelu Lukaku hinh anh
Lukaku đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League
Với phong độ cực cao của mình, tiền đạo Romelu Lukaku được huyền thoại Andy Cole của M.U đánh giá cực cao: “Cậu ấy là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy có những tố chất của một ngôi sao hàng đầu, Lukaku có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng. Cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi tư thế. Nhìn cậu ấy thi đấu tôi lại nghĩ đến Luiz Suarez, người có khả năng sát thủ và tầm ảnh hưởng cực lớn vào lối chơi của đội bóng”.
HLV ĐT Bỉ giải thích lý do Lukaku bùng nổ từ khi rời Chelsea
HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khẳng định khát khao thi đấu là điều giúp tiền đạo Romelu Lukaku bùng nổ từ khi rời Chelsea.
Andy Cole cũng khuyên M.U mua Lukaku: “Tôi nghĩ rằng M.U nên chiêu mộ thêm một tiền đạo đẳng cấp và Lukaku là lựa chọn thích hợp. Đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng khả năng dứt điểm là không quá tốt. M.U cần một sự lựa chọn lâu dài và tôi muốn đội bóng đưa về chân sút của Everton. Bản thân Lukaku muốn phát triển hơn nữa cậu ấy cũng phải tìm kiếm một đội bóng lớn hơn và M.U là CLB phù hợp để cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.
Andy Cole khuyen MU mua tien dao Romelu Lukaku hinh anh 2
Cole khuyên M.U mua Romelu Lukaku
Hiện Lukaku đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, ngoài M.U thì Chelsea cũng đã đánh tiếng muốn đưa chân sút người Bỉ trở lại Stamford Bridge. Cách đây không lâu cầu thủ 23 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng, điều này cho thấy ngôi sao sinh năm 1993 đã quyết tâm ra đi. Chỉ cần chi ra 60 triệu bảng, Man đỏ sẽ có chữ ký của cầu thủ 23 tuổi.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X