Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole không đánh giá cao Paul Pogba

Thứ Sáu 09/09/2016 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại M.U, Andy Cole khẳng định tiền vệ Paul Pogba chưa vươn tới tầm của Roy Keane hay Paul Scholes.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra 93,5 triệu bảng để có được tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Với sự có mặt của tuyển thủ người Pháp, tuyến giữa của Quỷ đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. Và thực tế thì cầu thủ sinh năm 1993 đã chơi cực tốt trong hai trận đấu với Southampton và Hull City. Không chỉ tăng cường chất thép, Pogba còn mang đến những giải pháp tấn công mới cho Man đỏ. Chứng kiến cầu thủ 23 tuổi tỏa sáng, nhiều người cho rằng anh sẽ là ngôi sao sáng nhất của M.U trong tương lai.
Andy Cole khong danh gia cao tien ve Paul Pogba hinh anh
Pogba đang chơi khá tốt trong màu áo M.U
Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại M.U, Andy Cole khẳng định tiền vệ Paul Pogba chưa vươn tới tầm của Roy Keane hay Paul Scholes: “Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Pogba rất toàn diện ở cả khả năng phòng thủ lẫn tấn công. Nhưng theo tôi cậu ấy chưa đạt đến trình độ của Roy Keane hay Paul Scholes, đó mới là những ông chủ thực sự ở tuyến giữa. Nhưng cậu ấy năm nay mới 23 tuổi, Pogba có thể hoàn thiện những kỹ năng để đạt tới đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu thế giới”.
Góc M.U: Đã đến lúc đặt niềm tin vào Rashford?
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Marcus Rashford đang được Man United và cả đội tuyển Anh sử dụng một cách vô cùng cẩn trọng để tránh việc cầu thủ này bị chết ngộp...
Huyền thoại M.U cũng đánh giá cao sự có mặt của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tại Old Trafford: “Tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy. Những gì Ibrahimovic làm được trong sự nghiệp hết sức phi thường. Cậu ấy có thể làm thay đổi cả một đội bóng, không ít những cầu thủ làm được điều đó. Tôi vui mừng vì Ibrahimovic đã cập bến M.U, tôi nghĩ rằng cậu ấy và Mourinho sẽ mang lại những danh hiệu lớn cho M.U. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ ở lại Old Trafford lâu hơn, có thể là 3 hay 4 mùa giải gì đó”.
Andy Cole khong danh gia cao tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Andy Cole cho rằng Pogba chưa bằng Roy Keane và Paul Scholes
Andy Cole cũng cho rằng tiền đạo Wayne Rooney vẫn là ngôi sao quan trọng của M.U ở thời điểm hiện tại: “Rooney mới là cầu thủ quan trọng nhất của M.U lúc này. Cậu ấy là đội trưởng và sẵn sàng hy sinh vì đội bóng. Cậu ấy là một trung phong, nhưng trong những mùa giải gần đây cậu ấy thường xuyên phải đá tiền vệ, Rooney vẫn vui vẻ chấp nhận và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong việc giành những danh hiệu lớn của M.U”.
 
Nguyễn Huyền

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X