Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole khiến NHM M.U buồn lòng

Thứ Bảy 15/10/2016 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Liverpool vs M.U, đích thân huyền thoại Andy Cole khẳng định HLV Juergen Klopp là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.

Từ khi tới Liverpool, HLV Juergen Klopp đã giúp đội bóng thành phố Cảng thay đổi rất nhiều. Nhà cầm quân người Đức đang biến Lữ đoàn đỏ thành một đội bóng có lối chơi tấn công đẹp mắt. Tại Premier League mùa này, Liverpool đã có khởi đầu rất ấn tượng. Đội chủ sân Anfield đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 7 trận, chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Với những gì đã trình diễn, NHM The Kop rất mong đội bóng có thể lên ngôi vào cuối mùa.
Liverpool vs MU Andy Cole khen ngoi HLV Klopp hinh anh
Andy Cole hết lời khen ngợi HLV Klopp
Trước trận Liverpool vs M.U, đích thân huyền thoại Andy Cole khẳng định HLV Juergen Klopp là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Cựu sao M.U cũng cho rằng The Kop là ứng viên nghiêm túc cho ngôi vô địch. Chia sẻ với báo giới, Cole cho biết: "Tôi ấn tượng với những gì Liverpool thể hiện trong thời gian gần đây. Họ đã chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả. Klopp là người giúp họ thăng hoa, tôi nghĩ rằng ông ấy là một trong 3 nhà cầm quân xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại”.
Bóng chết: Vũ khí giúp M.U đánh bại Liverpool?
(Bongda24h.vn) - M.U là đội tận dụng cơ hội từ những tình huống cố định tốt nhất Premier League mùa này. Trận Liverpool vs M.U, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể dùng sở...
“Klopp chiêu mộ Sadio Mane, nhân tố giúp lối chơi của Liverpool trở nên hoàn hảo hơn. Tôi cũng nhiều lần đề cập đến Daniel Sturridge, cậu ấy là tiền đạo số 1 nước Anh hiện tại. Lúc này, cậu ấy chưa được sử dụng quá nhiều, nhưng khi được ra sân thường xuyên bạn sẽ thấy khả năng ghi bàn của cậu ấy là tốt như thế nào. Với việc sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, Liverpool sẽ tạo ra vô số cơ hội và kéo theo là những bàn thắng”, Andy Cole tiếp tục.
Liverpool vs MU Andy Cole khen ngoi HLV Klopp hinh anh 2
Cole tin rằng Liverpool đủ sức vô địch Premier League
Ngoài việc giành nhiều lời khen cho màn trình diễn của các tiền đạo, Cole còn tin rằng khả năng vô địch của Liverpool là khá cao: "Họ có thể vô địch Premier League mùa này hay không ư? Tôi khẳng định là có. Tôi nghĩ thế vì Klopp đã giúp Liverpool chơi bóng một cách giàu năng lượng hơn. Họ chơi thứ bóng đá đẹp và khiến các cầu thủ luôn cống hiến hết mình trên sân. Họ là một trong 5 đội bóng có khả năng vô địch, chắc chắn là như vậy”.
Klopp: Rooney vẫn là cầu thủ ở đẳng cấp thế giới
Thep HLV Jurgen Klopp của Liverpool, đội trưởng của Manchester United vẫn là một cầu thủ ở đẳng cấp thế giới và không thể xem thường.
Việc trận đấu giữa Liverpool vs M.U sắp đến gần, những lời khen của Cole dành cho Klopp chắc chắn sẽ khiến NHM đội chủ sân Old Trafford không thể hài lòng. Sự nghiệp của Andy Cole gắn liền với M.U. Anh từng ghi 121 bàn sau 275 lần ra sân trong màu áo M.U. Những đóng góp của Cole giúp Quỷ đỏ giành rất nhiều danh hiệu. Anh được biết đến khi tạo thành song sát cùng Dwight Yorke tại M.U và khuynh đảo bóng đá thế giới một thời gian dài.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X