Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một huyền thoại MU mở lời khen ngợi Wan-Bissaka

Thứ Sáu 28/06/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng tân binh Wan-Bissaka là một sự bổ sung hoàn hảo cho Man United.
Rất nhiều kỳ vọng đang được đặt vào Wan-Bissaka khi anh chuyển đến Man United. Dù mới thi đấu ở Premier League được 1 mùa giải trọn vẹn nhưng cầu thủ người Anh đang chuẩn bị trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất thế giới.

Dù Wan-Bissaka chưa phải là một sản phẩm hoàn thiện nhưng tiềm năng mà anh sở hữu là cực lớn. Nhiều huyền thoại của Man United đã lên tiếng khen ngợi thương vụ này của Quỷ đỏ. Và mới đây nhất là tiền đạo Andy Cole.

Andy Cole khen ngợi hậu vệ Wan-Bissaka hình ảnh

Huyền thoại Andy Cole khen ngợi Wan-Bissaka


“Tôi tin đây là một thương vụ tốt của Man United. Wan-Bissaka là một cầu thủ trẻ chất lượng. Cậu ấy đã chơi rất tốt dù không bắt đầu sự nghiệp ở vị trí hậu vệ cánh. Cậu ấy đã chơi rất tuyệt vời ở vị trí đó.

Đến một đội bóng như Man United, rõ ràng cậu ấy sẽ học được nhiều thứ và có cơ hội chơi ở một cấp độ mà chắc chắn là cậu ấy sẽ thích”.


Wan-Bissaka là một sản phẩm của lò đào tạo nổi tiếng ở Selhurst Park. Anh có màn ra mắt trong màu áo Crystal Palace vào tháng 2/2018. HLV Roy Hodgson nhìn thấy tiềm năng của cầu thủ này và đã trao cho anh cơ hội thi đấu thêm 39 trận nữa ở mùa giải 2018/19.

Tân binh đắt giá này được kỳ vọng sẽ giải quyết được bài toán ở vị trí hậu vệ phải của Man United sau khi cả Valencia và Young đều gây thất vọng mùa trước. Bản hợp đồng này cũng chỉ ra rằng HLV Solskjaer sẽ sử dụng Diogo Dalot ở vị trí tiền vệ phải thường xuyên vào mùa giải tới.
Wan-Bissaka sẽ mang lại những gì cho MU?
MU mua Wan-Bissaka thành công ở Hè 2019, thương vụ này nhiều khả năng sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới. Vậy bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng từ Crystal Palace sẽ...
Rooney chỉ tân binh 55 triệu bảng của M.U cách để tỏa sáng
Wayne Rooney khuyến khích Aaron Wan-Bissaka hãy quên đi mức giá 55 triệu bảng khi chuyển tới Manchester United để thi đấu thật tốt.
Các huyền thoại MU lên tiếng vụ bom tấn Wan-Bissaka
MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng, những huyền thoại của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng về thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X