Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole khen ngợi tác động to lớn của Fernandes với MU

Thứ Sáu 01/05/2020 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole tin rằng Bruno Fernandes đã giúp nâng cao tiêu chuẩn tập thể tại Manchester United.

Cựu tiền đạo của “Quỷ đỏ” đánh giá tuyển thủ Bồ Đào Nha đang giúp những vệ tinh xung quanh chơi tốt hơn.

Fernandes thích nghi nhanh với MU

MU đã chi 55 triệu euro (47 triệu bảng) để mang về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Cầu thủ 25 tuổi đã lập tức thích nghi với môi trường bóng đá Anh và không cần nhiều thời gian làm quen như những tân binh khác của Premier League.

Cole khen ngợi tác động to lớn của Bruno Fernandes với MU hình ảnh
Bruno Fernandes nhanh chóng tạo dấu ấn ở MU

Đúng ra MU từng kỳ vọng Paul Pogba sẽ gánh vác tuyến giữa. Song câu chuyện tương lai chưa chắc chắn cùng những chấn thương của tiền vệ người Pháp đã khiến đội chủ sân Old Trafford phải xúc tiến thương vụ với Fernandes.

Tới lúc này, chưa khi nào tuyển thủ Bồ Đào Nha khiến người hâm mộ MU phải thất vọng.

Cole dành lời khen

Nhiều nhân vật tên tuổi, mới nhất là Jose Mourinho đã phải dành lời khen cho Fernandes. Andy Cole – thành viên của “Quỷ đỏ” giành cú ăn 3 năm 1999 tin rằng sức mạnh của họ đã được cải thiện đáng kể với tiền vệ 25 tuổi làm nhạc trưởng mới.

Bruno Fernandes
Andy Cole ấn tượng với những gì tiền vệ người Bồ thể hiện

Anh nói với tờ Manchester Evening News: “Tinh thần, đó là thứ quan trọng trong bóng đá. Sự tự tin cũng vậy. Một khi bạn có được sự tự tin, mọi người bắt đầu tin tưởng lẫn nhau.”

“Chúng ta thấy Fernandes đến, chơi rất tốt và có vẻ như đã thúc đẩy các cầu thủ còn lại nâng cao phong độ trong các trận đấu.”

Nhấn mạnh thêm về việc liệu một cầu thủ có thể tác động đến toàn bộ đội hình hay không, Cole cho hay: “Fernandes đã làm được. Anh ấy mang lại điều tốt nhất cho một vài cầu thủ khác, điều này rất quan trọng.”

Sự khởi sắc của MU đi kèm với sự tỏa sáng của Fernandes. Thông qua chuỗi 11 trận bất bại của đội bóng thành Manchester, chiếc ghế HLV của Ole Gunnar Solskjaer cũng vững chắc hơn.

Cole là một trong số những người cảm thấy lạc quan với MU dưới tay đồng đội cũ: “Ole đang triển khai dự án của mình và tiến triển tốt. Nếu MU tiếp tục bứt phá, họ vẫn có thể lọt vào top 4 Premier League mùa này và giành vé dự Champions League.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X