Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood bị tố lười biếng, huyền thoại MU lập tức chấn chỉnh

Thứ Sáu 14/02/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo huyền thoại Andy Cole khuyên Mason Greenwood nên tập luyện chăm chỉ nhất có thể để đảm bảo tài năng của anh sẽ không bị thui chột ở Man United.
Greenwood đang có một mùa giải bùng nổ ở Man United. Anh được ra mắt từ mùa giải năm ngoái nhưng phải đến mùa này mới được trao một vị trí quan trọng hơn trong kế hoạch của HLV Solskjaer.

Tiền đạo người Anh đã ghi được 10 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 4 bàn ở Premier League. Anh được xem là cầu thủ trẻ sáng giá nhất ở Man United lúc này.

Greenwood bị tố lười biếng, huyền thoại MU lập tức chấn chỉnh hình ảnh

Greenwood bị tố lười biếng, huyền thoại MU lập tức chấn chỉnh


Andy Cole cũng đặt những kỳ vọng lớn vào Greenwood và theo dõi cầu thủ này khá sát sao. Nhưng anh cho rằng Greenwood nên tập luyện chăm chỉ hơn để có thể thực sự đạt đến đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

“Tôi rất ấn tượng với cậu ấy. Tôi có thể nhớ cậu ấy đến đây khi còn là một cậu học sinh. Hôm đó là ngày chúng tôi tuyển sinh. Chứng kiến cậu ấy thể hiện trong ngày tuyển sinh, thi đấu cùng đội trẻ và bây giờ là đội một, tôi có thể thấy khả năng mà cậu ấy sở hữu. Để tiếp tục phát triển, cậu ấy không được để những suy nghĩ tự mãn chui vào đầu.

Solskjaer đã nói rằng Greenwood không phải cầu thủ tập luyện tốt nhất. Khi ở độ tuổi đó, bạn phải tập luyện tốt hơn những gì mà bạn nghĩ là vừa đủ. Bạn còn trẻ và có thể học hỏi nên phải cố gắng hơn nữa”.

Xem lại màn trình diễn ấn tượng của Greenwood trong giai đoạn giao hữu trước mùa giải:
video


MU đang ưa thích sử dụng một tiền đạo cắm trong thời gian gần đây. Nhưng Cole cho rằng một cặp tiền đạo cũng là ý tưởng không tồi.

"Người duy nhất được quyền quyết định là Ole. Cách chơi của Manchester United bây giờ rõ ràng hoàn toàn khác với thời của tôi. Ở thời của tôi, bạn thường chơi với 2 tiền đạo. Khi chúng tôi có những cầu thủ chạy cánh như Beckham và Giggs, bạn có thể thấy lý do tại sao chúng tôi có 2 tiền đạo.

Ngay cả khi chúng tôi chơi với sơ đồ 4-4-2, chúng tôi có đủ thông minh để lùi lại và giữ một người đá cắm. Đó không phải là một sơ đồ cứng nhắc.

Sơ đồ chơi 1 tiền đạo năng động bây giờ đang là xu hướng. Đó là cách mà nhiều đội chơi lúc này.

Đôi khi tôi cảm thấy thất vọng khi bạn thấy một tiền đạo không chuẩn bị để chạy vào phía sau hàng thủ đối phương khi có khoảng trống 20-25 mét ở phía trước. Anh ta muốn bóng đến đúng chân và điều đó khiến tôi bực thật sự".

Andy Cole chốt lại về việc chơi 2 tiền đạo cắm: “Lợi ích là bạn được hoạt động tách khỏi nhau. Tôi khá thoải mái khi chơi với sơ đồ đó vì người đá cặp là ai thì tôi cũng có thể tự tin chơi bóng như 2 cá nhân hoạt động độc lập.

Tôi lớn lên và quen với điều đó. Tôi quen đá tiền đạo khi có một người ở trên hoặc ở phía sau tôi. Nó khiến bạn dễ thở hơn, nhất là khi mối liên hệ giữa bạn với người còn lại phát huy hiệu quả”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X