Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole dự đoán cục diện Premier League mùa này

Thứ Tư 13/09/2023 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thại MU - Andy Cole đã dự đoán cục diện Premier League mùa giải 2023/24, theo ông thì 3 vị trí đầu tiên sẽ không có sự thay đổi so với mùa giải trước.

Mùa giải vừa qua, Man City vô địch Ngoại hạng Anh. Arsenal về đích ở vị trí thứ 2, kém Man xanh khoảng cách 5 điểm. MU xếp thứ 3 trong khi Newcastle xếp thứ 4, đồng thời giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24.

Liverpool chỉ xếp thứ 5, trong khi đó Chelsea xếp thứ 12 trên BXH. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay các đội bóng lớn khởi đầu trái ngược. Man City toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên, họ dẫn đầu trên BXH. Tottenham, Arsenal và Liverpool bám đuổi phía sau với 10 điểm, gồm 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Andy Cole du doan cuc dien Premier League mua nay

Andy Cole dự đoán cục diện Premier League mùa này

MU hiện mới giành 6 điểm và xếp thứ 11, trong khi Chelsea xếp thứ 12 với 4 điểm. Mới nhất, huyền thại MU - Andy Cole đã dự đoán cục diện Premier League mùa giải 2023/24, theo ông thì 3 vị trí đầu tiên sẽ không có sự thay đổi so với mùa giải trước. Ông nói: 

"Thành thật mà nói, tôi không thể bỏ qua viễn cảnh Man City sẽ giành được chức vô địch trong mùa này. Họ có một đội hình với chiều sâu tốt và duy trì sự ổn định rất lớn, Man City cũng sở hữu một Pep Guardiola đầy tài năng và kinh nghiệm trên băng ghế chỉ đạo”.

“Tôi sẽ nói Arsenal đứng thứ 2, Pháo thủ sẽ tiếp tục xếp sau Man City. Vị trí thứ 3 tôi sẽ chọn MU, tôi nghĩ Liverpool sẽ hoàn tất Top 4. Tôi tin Chelsea sẽ đứng thứ 5 và Tottenham đứng thứ 6."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X