Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole: "Có Sancho thì MU cũng không thể vô địch NHA"

Thứ Bảy 26/09/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole đã cảnh báo Man United rằng họ vẫn chưa tiến gần tới vị trí có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League, kể cả khi có được Jadon Sancho.
Man United đã bị Crystal Palace đánh bại với tỉ số 1-3 ngay ở trận mở màn Premier League. Và HLV Solskjaer đang tính toán “trảm” trung vệ Lindelof ở chuyến hành quân đến sân Brighton sắp tới sau màn trình diễn thảm họa.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Man United đã loay hoay khá lâu ở thương vụ Sancho nhưng vẫn không thể thuyết phục Dortmund. Dẫu vậy, huyền thoại Andy Cole khẳng định kể cả có Sancho thì MU cũng không thể cạnh tranh danh hiệu vô địch Premier League.

Andy Cole Có Sancho thì MU cũng không thể vô địch NHA hình ảnh

Andy Cole: "Có Sancho thì MU cũng không thể vô địch NHA"


“Tôi muốn ngồi đây và nói rằng Man United sẽ vô địch Premier League mùa này. Nhưng rồi tôi nhìn vào gương và tự hỏi sao mình lại tự dối lòng như thế? Tôi chẳng có lý do gì để biện hộ cho vấn đề của đội bóng. Chúng ta phải thành thật và Man United vẫn còn phải phát triển thêm vài ba năm nữa.

Nếu họ chiêu mộ Sancho với mức phí 109 triệu bảng, liệu họ có vô địch Premier League? Có lẽ họ sẽ tiến gần hơn một chút. Nhưng chúng ta đang nói về 1 cầu thủ giúp chúng ta tiến gần hơn ngôi vô địch trong khi Liverpool đã tăng cường thêm 2 cầu thủ rất giỏi. Man City cũng có thêm 2 cầu thủ rất giỏi.

Hãy nhìn Liverpool, họ cần 30 năm để vô địch Premier League và trải qua rất nhiều thế hệ cầu thủ khác nhau để đến cái đích đó. Rồi nhìn sang Man City, họ cần bao nhiêu năm để vô địch Premier League? Bao nhiêu thế hệ cầu thủ mà họ từng trải qua?

Tôi là một người thực tế. Tôi biết nếu Man United mua Sancho, đội bóng sẽ được cải thiện. Nhưng Sancho có đưa Man United tới điểm mà họ có thể thổi bay 2 đội bóng kia? Tôi không chắc lắm về điều đó”.

Nhận định Brighton vs MU (18h30 ngày 26/9): Chiến thắng đầu tay
Có bước đà tâm lý sau chiến thắng tại cúp Liên đoàn, thầy trò Solskjaer đang hướng đến 3 điểm đầu tiên ở giải Ngoại hạng. Dưới đây là những nhận định Brighton...
Huyền thoại MU đánh giá Van de Beek cao hơn Pogba
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Pogba có thể là cái tên bị loại khỏi hàng tiền vệ Man United bởi Van de Beek đá với Bruno Fernandes và Matic phù hợp hơn.
Solskjaer cảnh báo dàn dự bị của MU
HLV Solskjaer cảnh báo rằng ông không có nhiệm vụ giữ mọi cầu thủ ở Man United hạnh phúc khi các cầu thủ dự bị ít được ra sân.

Xuân Phong
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X