Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiêu mộ Kane và Rice cũng không thể giúp MU vô địch NHA"

Thứ Ba 06/06/2023 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole cho rằng việc chiêu mộ những ngôi sao như Harry Kane hay Declan Rice cũng không đảm bảo đem lại thành công cho Man United.

Andy Cole tin rằng khoảng cách giữa Man United và Man City bây giờ là quá lớn. Đoàn quân của Pep Guardiola đang là một thế lực quá mạnh mẽ và khó bị soán ngôi. Cuộc đua vô địch với Arsenal năm nay cho thấy Man City đáng gờm ra sao.

Kane Rice
Andy Cole: Chiêu mộ Kane và Rice cũng không thể giúp MU vô địch NHA

“Nếu Harry Kane muốn rời Tottenham và Man United muốn chi ra hơn 80 triệu Bảng cho một cầu thủ 29 tuổi, thì quyền quyết định thuộc về họ. Nếu Man United mua Kane và ai đó như Declan Rice, họ cũng không thể vô địch Premier League. Khoảng cách điểm số với Man City là quá lớn.

Hai cầu thủ có thể cải thiện đội hình của bạn, nhưng không thể giúp bạn soán ngôi của Man City. Tất cả mọi người đều nói rằng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này và rồi họ thất bại vì Man City là đội bóng tốt hơn và có đội hình tốt hơn”.

Harry Kane và Declan Rice là những cầu thủ mà Man United có liên hệ từ lâu. Tuy vậy, giá trị chuyển nhượng của những cầu thủ này có thể chạm mốc 100 triệu Bảng vào mùa hè năm nay. Đơn giản bởi đây là những trụ cột của đội tuyển Anh. Ngoài 2 cái tên này, MU còn đang nhắm tới Mason Mount và một thủ môn để cạnh tranh với De Gea.

Man United đang hướng tới một kỳ chuyển nhượng hè tiếp theo chi tiêu mạnh tay dưới thời HLV Ten Hag. Đó là điều cần thiết để tiếp tục thu hẹp khoảng cách với Man City và hướng đến những danh hiệu lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X