Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole chỉ trích MU vì chiêu mộ quá nhiều tiền đạo lớn tuổi

Thứ Sáu 21/07/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole cho rằng Man United đã chiêu mộ quá nhiều tiền đạo lớn tuổi và đó là một sai lầm.

Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani và Odion Ighalo đều đã bước qua tuổi 30 khi cập bến Man United trong những năm gần đây. Wout Weghorst là tiền đạo mới nhất gia nhập MU hồi tháng Một, cũng bước sang tuổi 30.

Andy Cole chỉ trích MU vì chiêu mộ quá nhiều tiền đạo lớn tuổi 1
Andy Cole chỉ trích MU vì chiêu mộ quá nhiều tiền đạo lớn tuổi

Huyền thoại Andy Cole cho rằng Man United đã chiêu mộ quá nhiều tiền đạo luống tuổi trong những năm gần đây và không thể lên kế hoạch rõ ràng cho tương lai.

“Chúng ta đang chiêu mộ những tiền đạo già hơn với những khoản tiền khổng lồ, để rồi lại rơi vào tình cảnh tương tự sau vài năm. Đây là Manchester United, chúng ta tốt hơn thế.

Tôi không nói rằng nếu có thể chiêu mộ Harry Kane với mức giá phù hợp thì chúng ta nên từ chối. Dĩ nhiên là không. Nhưng Man United đã làm điều này trong 5 hay 6 năm qua, đem về những cầu thủ đã qua tuổi 30 hoặc gần 40. Rồi chúng ta lại tiếp tục làm thế trong những mùa giải sau đó, cứ thế liên tục tiếp diễn tình trạng đó.

Đây cũng là lý do vì sao chúng ta rơi vào tình cảnh hiện tại. Về mặt dài hạn, chúng ta không nhắm đến những tiền đạo trẻ có thể gồng gánh Man United trong 5 hay 10 năm tiếp theo.

Nền tảng của Man United là bước vào một mùa giải với 3 hay 4 tiền đạo. Bạn có thể bán ai đó, nhưng cần một người ở độ tuổi phù hợp có thể đưa đội bóng tiến lên phía trước. Ví dụ như tôi bị bán đi nhưng Van Nistelrooy ở đó và thi đấu thêm nhiều năm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X