Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole chỉ trích dữ dội MU vì ký hợp đồng với Antony

Thứ Bảy 25/11/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andy Cole tin rằng MU đã bỏ ra một số tiền quá lớn để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony, người đang gây thất vọng rất lớn ở sân Old Trafford. 

Antony gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro (85,6 triệu bảng) từ Ajax vào năm ngoái nhưng không cho thấy khả năng của mình. Tuyển thủ Brazil không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào trong 12 lần ra sân cho Quỷ đỏ mùa này.

Andy Cole chi trich du doi MU vi ky hop dong voi Antony

Andy Cole chỉ trích dữ dội MU vì ký hợp đồng với Antony

Huyền thoại MU, Andy Cole đã đặt câu hỏi tại sao MU lại bỏ lỡ việc ký hợp đồng với những cầu thủ chạy cánh như Kaoru Mitoma, người đã gia nhập Brighton từ Kawasaki Frontale với giá chỉ 2,7 triệu bảng vào năm 2021. Ông nói: 

“Tôi sẽ phát điên nếu chơi bên cạnh Antony. Với tư cách là một tiền đạo trung tâm, nếu bạn chơi với một người như Antony, người không di chuyển đến đường biên dọc và thực hiện những quả tạt vào, thì bạn sẽ rất tức giận”.

“Các tiền đạo cần những quả tạt, đặc biệt là Rasmus Hojlund, người chưa ghi bàn ở Premier League. Trong 10 lần Antony có bóng ở biên thì 9 lần cậu ta sẽ chọn cách dứt điểm. Cơ hội duy nhất mà Hojlund có được từ Antony là từ việc thủ môn đối phương đẩy bóng ra sau những cú dứt điểm của cậu ấy”.

“Đôi khi tôi phải tự hỏi điểm mạnh của Antony là gì? Cậu ấy không tạo ra cơ hội và không ghi bàn. Vậy điểm mạnh của cậu ấy là gì? Chúng tôi đã trả một số tiền lớn cho Antony, nhưng cậu ấy không đáp ứng được kỳ vọng. Hãy nhìn Brighton chi 2.7 triệu bảng mua Mitoma, tôi tự hỏi tại sao MU lại không có những bản hợp đồng như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X