Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole chỉ ra sai lầm lớn nhất của Mikel Arteta ở Arsenal

Thứ Hai 23/11/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Andy Cole đã chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không đảm bảo cho tiền đạo Alexandre Lacazette một vị trí đá chính trong đội hình.

Arteta cần trọng dụng Alexandre Lacazette


Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh, Arsenal gây thất vọng khi hòa 0-0 trước Leeds. Đó là trận đấu mà Pháo thủ chỉ kiểm soát bóng hơn 30%, dứt điểm 9 lần, khiêm tốn hơn rất nhiều 25 pha hãm thành của đội chủ nhà. Thậm chí Arsenal phải chơi thiếu người khi Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ ở phút 51, họ may mắn có được 1 điểm.
 
Arteta bị lên án vì không sử dụng tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette không được đảm bảo vị trí đá chính như Aubameyang


Ở trận đấu với Leeds, tiền đạo Alexandre Lacazette ngồi dự bị. Anh thậm chí không được ra sân một phút nào. Dưới thời HLV Arteta, ngôi sao người Pháp rất ít được trọng dụng và luôn trở thành nhân vật đầu tiên bị thay người khi Arsenal cần sự thay đổi. 

Trong một phát biểu mới đây, huyền thoại MU, Andy Cole đã chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không đảm bảo cho tiền đạo Alexandre Lacazette một vị trí đá chính trong đội hình. Ông nói: 

"Trong đội hình Arsenal, Lacazette là cầu thủ phù hợp với vị trí trung phong nhất. Tôi ngạc nhiên là Lacazette không tìm được vị trí dưới thời Arteta. Cậu ấy là một tiền đạo tốt, tôi nghĩ rằng Arteta chưa khai thác hết khả năng của cậu ấy. Arteta đã sử dụng cậu ta đúng cách."

"Bạn cần phải cảm thấy HLV tin tưởng mình chứ không thể nào ra sân với suy nghĩ hôm nay mình chỉ thi đấu 60 đến 70 phút và bị thay ra ngoài. Lacazette đang không có được sự tự tin cần thiết".

"Cậu ấy không biết mình có được đá chính hay không, và khi được ra sân ngay từ đầu, cậu ấy lại lo lắng khi nào mình sẽ bị rút ra khỏi sân. Khi HLV không đặt niềm tin vào bạn, thật khó để bạn tập trung hoàn toàn vào thi đấu".

Mikel Arteta và một Arsenal thiếu cá tính
Arsenal dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta đang đánh mất đi một yếu tố quan trọng đó là cảm xúc trong lối chơi.
Đây! Cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất ở Chelsea
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cảm thấy vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn của tiền vệ Hakim Ziyech trong những trận gần đây trong màu áo Chelsea.
CĐV Arsenal phản ứng thế nào về thẻ đỏ của Nicolas Pepe?
CĐV Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Nicolas Pepe nhận thẻ đỏ khiến đội nhà may mắn cầm hòa Leeds với tỷ số 0-0.
Sao Arsenal hùng hổ lao vào Aliosky đòi công bằng cho đồng đội
Điểm nhấn lớn nhất trận hoà giữa Leeds vs Arsenal chắc chắn là chiếc thẻ đỏ của Nicolas Pepe. Sau trận đấu này, Kieran Tierney đã nổi cáu và đòi ăn thua đủ với...
Nên cấm tiệt cách đá 11m của Bruno Fernandes
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cho rằng nên cấm cách đá 11m như tiền vệ Bruno Fernandes thường xuyên thực hiện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X