Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole cập bến Sunderland

Thứ Bảy 25/08/2007 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, cựu tiền đạo Manchester United, Andy Cole vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn một năm với Sunderland sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại đội chủ sân The Light.

Bộ đôi Cole & Yorke lại cùng nhau tái hợp

Sau khi rời Portsmouth trong mùa hè này, tiền đạo từng khoác áo ĐT Anh vẫn chưa thể tìm cho mình một bến đỗ mới. Chính vì vậy khi được HLV Roy Keane đồng thời là đồng đội cũ từ thời còn khoác áo MU đưa ra lời đề nghị, chân sút 35 tuổi ngay lập tức đồng ý.

Để nhận kết quả trực tiếp Premiership
 
Soạn GO KQ ANH gửi 996


"Tôi hạnh phúc khi có mặt tại đây." Cole sung sướng phát biểu: "Chơi bóng cho Sunderland sẽ lại là một thách thức mới trong sự nghiệp. Tôi hy vọng với những kinh nghiệm của mình sẽ có thể giúp được các cầu thủ trẻ của "Mèo đen" chơi bóng tốt hơn. Tôi cần khoảng 10 ngày hoặc một tuần để có thể hòa nhập với đội bóng mới"

Về phần ban lãnh đạo Sunderland, HLV Keane cho biết: "Tôi đã chơi bóng với Andy trong nhiều năm và tôi biết anh ấy là một người luôn hướng tới những chiến thắng. Khi nhìn vào số bàn thắng và kinh nghiệm của anh ấy, ai cũng phải kính nể. Tôi hy vọng bằng kinh nghiệm của mình Andy có thể giúp các cầu thủ khác tiến bộ hơn."

"Mọi người thường nói rằng Andy là một cầu thủ trầm tính nhưng những hành động mà anh ấy thể hiện trên sân mới chính là nhân tố quyết định lên tính cách của Andy. "

Với việc gia nhập "Mèo đen", Andy Cole sẽ có dịp tái ngộ với D.Yorke, tiền đạo đã chơi cực kỳ ăn ý với anh khi cả hai còn khoác áo Manchester United. Quãng thời gian tuyệt vời nhất của bộ đội này ở sân Old Trafford chính là mùa giải 1998-1999 khi MU giành cú ăn ba trong đó Cole - Yorke đã có những đóng góp rất quan trọng và là cặp “sát thủ“ số 1 châu Âu vào thời điểm đó.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X