Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole bất ngờ chỉ trích Antony

Thứ Bảy 08/04/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Andy Cole không hài lòng với màn trình diễn của ngôi sao đắt giá Antony trong trận thắng Brentford 1-0 tại Old Trafford.

Antony là một trong những bản hợp đồng được MU thực hiện ở Hè 2022. Quỷ đỏ chi 85 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 2000 từ Ajax. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, nhưng đến thời điểm hiện tại cầu thủ người Brazil thi đấu không quá nổi bật.

Cựu sao Ajax thi đấu thiếu sự đột biến, anh chỉ có duy nhất bài đi bóng từ biên vào trung lộ rồi cứa lòng. Tuy nhiên, phương án này không phải trận đấu nào cũng hiệu quả. Thời gian gần đây, HLV Erik ten Hag đã cố gắng khắc phục điểm yếu của Antony bằng cách hoán đổi vị trí của cầu thủ này với Marcus Rashford, song cũng không quá hiệu quả.

Andy Cole bat ngo chi trich Antony

Andy Cole bất ngờ chỉ trích Antony

Cựu tiền đạo MU - Andy Cole không hài lòng với màn trình diễn của Antony trong trận thắng Brentford 1-0. Ông nói: “Giả sử tôi là một tiền đạo cắm và Antony chơi ở cánh phải. Tôi sẽ phát điên vì chẳng bao giờ nhận được đường chuyền từ cái chân yếu ớt của cậu ta".

"Khi tôi xâm nhập vòng cấm, tôi cũng chẳng mong đợi gì từ những quả tạt của cậu ta. Antony sẽ luôn chuyền về bằng chân trái. Bóng đá đã phát triển và các cầu thủ chạy cánh cần phải chơi đa dạng hơn".

Đây không phải lần đầu tiên Antony bị chỉ trích, trước đó một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Paul Scholes cũng chỉ trích dữ dội cầu thủ người Brazil.

Vào lúc 18h30 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ tiếp đón Everton ở vòng 30 Premier League. Quỷ đỏ gặp bất lợi khi chỉ có 2 ngày nghỉ ngơi. Thầy trò HLV Erik ten Hag phải giành 3 điểm để duy trì vị trí trong Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X