Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll tự tin sẽ "làm nên chuyện" tại Euro 2012

Thứ Hai 28/05/2012 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bản hợp đồng 35 triệu bảng của Liverpool cho rằng anh hoàn toàn đủ khả năng lĩnh xướng hàng công của đội bóng Tam Sư trong kì Euro 2012 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới đây.

Với việc tiền đạo chủ lực của Anh là Wayne Rooney phải ngồi ngoài 2/3 trận ở vòng bảng do án treo giò của UEFA thì cái tên Andy Carroll lại được người ta nhắc đến thường xuyên hơn. Trong đội hình vẫn còn đó những Jermain Defoe hay Danny Welbeck nhưng với thể hình lý tưởng, cựu ngôi sao New Castle xem ra thích hợp hơn cả với vị trí trung phong cắm của tuyển Anh- đội bóng vốn rất mạnh với những bài tấn công biên.

carroll
Carroll tự tin hướng về một kì Euro thành công cùng ĐT Anh
Tuy nhiên, đó là về mặt lý thuyết. Còn thực tế  ở mùa giải vừa qua, phong độ kém ấn tượng của Andy Carroll không thể nào thuyết phục được người hâm mộ yên tâm giao trọng trách ghi bàn cho đội tuyển vào tay anh. Mặc dù vậy, bản thân tiền đạo cao kều này thì lại rất tự tin rằng mình đã tìm lại phong độ ghi bàn như thời còn chơi cho Chích Chòe và đã sẵn sàng để tỏa sáng tại kì Euro sắp tới.

Trong trận giao hữu giữa Anh và Na Uy cách đây ít lâu, Andy Carroll cũng phần nào gỡ gạc được hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ khi chính anh là người kiến tạo cho Ashley Young ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu vào lưới đội chủ nhà.

Chẳng vậy mà hiện Andy Carroll tỏ ra khá vui mừng, anh cho biết: "Tôi hiện đang có cơ hội để chứng tỏ bản thân. Sở dĩ phong độ của tôi không thật sự ấn tượng là bởi vì tôi đã không được chơi bóng nhiều như tôi mong muốn trong màu áo Liverpool. Thế nhưng cuối cùng tôi đã dần lấy lại phong độ vào cuối mùa bóng và hiện giờ tôi đang rất tự tin."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X