Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll tiếp tục phải nghỉ thi đấu hết năm 2013: Quá đen cho West Ham!

Thứ Ba 10/09/2013 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo Andy Carroll vẫn chưa thể trở lại với 1 chấn thương bàn chân và nhiều khả năng anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2013.

Đây là 1 tin hết sức không vui với HLV Sam Allardyce bởi Andy Carroll là bản hợp đồng mà ông chờ đợi nhất trong mùa giải này.

Trước đó, tiền đạo người Anh đã có quãng thời gian thi đấu không đến nỗi nào trong màu áo West Ham dưới dạng cho mượn từ Liverpool và đó chính là lý do Big Sam quyết định chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tuy nhiên trong buổi tập ngày hôm qua trên sân tập Chadwell Heath HQ của, bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng phía Tây London, đã tiếp tục dính phải chấn thương khá nặng ở bàn chân và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài tới hết năm 2013.

"CLB West Ham có thể khẳng định chân sút Andy Carroll đã bị một chấn thương ở bàn chân phải trong nỗ lực trở lại tập luyện hôm thứ Hai vừa qua", nguồn tin từ West Ham cho biết.


Carroll vẫn chưa hẹn ngày trở lại

Andy Carroll từng được coi là tiền đạo trẻ hay nhất của bóng đá Anh thời còn khoác áo Newcastle. Nhưng kể từ khi chuyển đến Liverpool với mức giá chuyển nhượng 35 triệu euro anh đã không thể khẳng định được khả năng tại Anfield.

Chuyển tới West Ham, Carroll được kỳ vọng sẽ giúp cho Big Sam giải quyết được vấn đề hàng công nhưng với chấn thương khá nặng này có lẽ anh sẽ lại trở thành 1 gánh nặng với đội chủ sân Upton Park.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X