Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll mong muốn trở thành "idol" ở sân Anfield

Thứ Hai 30/01/2012 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Bất chấp hàng loạt tin đồn về sự ra đi sau quãng thời gian thi đấu mờ nhạt ở Liverpool thì ngày hôm nay, đích thân tiền đạo cao kều Andy Carroll đã khẳng định rằng anh sẽ tiếp tục ở lại sân Anfield và mong muốn được trở thành một tượng đài trong lòng người hâm mộ đội bóng thành phố cảng.

 TIN LIÊN QUAN
 » Liverpool: Đổi hàng hớ lấy kẻ "tội đồ", liệu có thành?

Mới hôm qua, báo chí xứ sở sương mù đã đồng loạt đưa tin về khả năng rời Anfield của Andy Carroll khi tiền đạo trị giá 35 triệu bảng này được đặt lên bàn cân để đánh đổi lấy Tevez. Cũng theo đó thì ngay lập tức đội chủ sân Etihad đã khước từ lời đề nghị của The Kop. Tuy nhiên thì thông tin mới nhất từ sân Anfield đã chỉ ra rằng đó là tin đồn thất thiệt.



Liệu Andy Carroll có thể tìm lại phong độ như thời còn khoác áo Newcastle?

Đành rằng là thông tin đó không đúng sự thật nhưng không thể phủ nhận "hiệu quả" mà nó mang lại khi lượt xem cũng như tìm kiếm về cụm từ "Andy Carroll" trên các trang mạng tăng vọt chỉ trong ngày hôm qua. Có thể nói điều này chẳng lấy gì làm vẻ vang cho "gã khổng lồ vùng Geordie" khi mà mọi người chỉ tò mò rằng có thật sự là King Kenny đã quá chán nản với bản hợp đồng đắt giá của mình hay không mà thôi.

Thế nhưng có một chút an ủi với Carroll là dường như anh vẫn còn có thể ở lại sân Anfield, ít nhất là qua mùa đông này. Và theo nhiều thông tin thì sở dĩ HLV Dalglish vẫn còn kiên nhẫn với Carroll có lẽ vì anh đang có dấu hiệu tiến bộ trong chiến thắng của The Kop trước MU trong khuôn khổ cúp FA hôm thứ 7 vừa qua. Công bằng mà nói thì ở trận đấu đó, cả 2 bàn thắng của Liverpool đều có đóng góp của Carroll. Nếu như bàn thắng đầu tiên của Agger, tiền đạo cao kều có tác dụng "gây rối" thì ở pha làm bàn thứ 2 của Dirt Kuyt, bóng đã chạm đầu Carroll sau đường phát bóng của Reina rồi mới có thể đến chân cầu thủ người Hà Lan.

Chính vì thế có vẻ như tâm trạng của Carroll đang tốt lên trông thấy, anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng mình đang dần tiến bộ. Tôi thích được chơi bóng ở đây và tôi sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định rời Newcastle bởi Liverpool thật tuyệt vời."

Được biết, án treo giò 8 trận của FA dành cho Luiz Suarez sẽ hết hiệu lực và trận gặp Spurs vào tuần sau. Và từ giờ đến lúc đó, Carroll vẫn có cơ hội ghi điểm trước ông thầy người Scotland khi trước mắt là anh sẽ được HLV Dalglish sử dụng trong trận đấu với Wolves sắp diễn ra. Anđy Carroll nói: "Chúng tôi đã có 2 chiến thắng trước các đội bóng đến từ thành phố Manchester. Và tôi cảm thấy rằng tôi đã chơi tốt dần lên trong trận đấu gặp MU. Tôi hi vọng sẽ tiếp tục duy trì và phát huy phong độ hiện tại trong trận gặp Wolves."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X