Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll gặp tai nạn kinh hoàng

Thứ Hai 12/09/2022 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool - Andy Carroll vừa gặp tai nạn xe hơi kinh hoàng. Theo đó chiếc Mercedes GLS của anh nát bét phần đầu, nhưng cầu thủ người Anh không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Theo The Sun, vụ tai nạn xảy ra vào cuối tuần trước. Theo đó, chiếc xe Mercedes GLS trị giá 130 nghìn bảng của Andy Carroll đã va chạm với một với 1 chiếc Ford Fiesta, khi cả 2 đang lưu thông trên đường. Cú tông mạnh khiến xe của cầu thủ người Anh bị nát bét phần đầu, bánh xe thậm chí văng ra một khoảng cách khá xa. 

Andy Carroll gap tai nan kinh hoang

Andy Carroll gặp tai nạn kinh hoàng

1 người đàn ông khoảng 50 tuổi ngồi trên chiếc Ford Fiesta đã phải nhập viện vì chấn thương, trong khi đó cầu thủ sinh năm 1989 không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. John Cooper - một người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: 

“Có một tiếng nổ khủng khiếp, một chiếc xe Mercedes GLS bị nát bét phần đầu và rụng bánh. Sau đó một người đàn ông bước ra khỏi xe, anh ta chính là Andy Carroll. Anh ấy sốc và hỏi tôi: “Ông thấy chiếc xe của tôi thế nào?”. Tôi nói: “Tốt nhất là vứt đi thôi”.

Cảnh sát đã có mặt và đang tiến hành điều tra vụ việc. Hiện cầu thủ 33 tuổi vẫn đang thất nghiệp. Anh ký hợp đồng với West Brom vào tháng 1 năm nay, nhưng đến cuối mùa giải cầu thủ này đã bị thanh lý hợp đồng.

Andy Carroll vẫn đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Andy Carroll từng suýt chuyển sang Club Brugge. Tuy nhiên, thương vụ này bất thành vì chân sút người Anh không vượt qua được các bài kiểm tra thể chất và tinh thần của đội bóng Bỉ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X