Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll dính phốt cực sốc trước ngày cưới

Thứ Sáu 27/05/2022 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ 2 tuần trước đám cưới với bạn gái lâu năm Billi Mucklow, tiền đạo Andy Carroll bất ngờ bị đăng tải những bức ảnh nằm cạnh một người đẹp tóc vàng ở Dubai.
Theo kế hoạch, tiền đạo Andy Carroll và bạn gái lâu năm Billi Mucklow sẽ kết hôn vào đầu tháng 6. Hai người gặp nhau năm 2013, và đính hôn vào năm 2014. Cặp đôi có 3 con chung, ngoài ra người đẹp cũng chăm sóc 2 con riêng của cựu tiền đạo Liverpool.
 
Carroll và bạn gái Billi Mucklow

Carroll và bạn gái Billi Mucklow


Billi Mucklow hiện là giáo viên dạy yoga, trước đó cô từng có thời gian theo đuổi nghiệp diễn xuất. Cả 2 được cho là sống hạnh phúc trong nhiều năm qua, đích thân tiền đạo người Anh tiết lộ rằng bạn gái giúp anh tốt hơn trong nhiều khía cạnh. 

Chỉ 2 tuần trước đám cưới với Billi Mucklow, Carroll bất ngờ bị đăng tải bức ảnh nằm cạnh một người đẹp tóc vàng ở Dubai. Người nằm cạnh chàng tiền này là Taylor Jane Wilkey - một quản lý quán bar. Trong một bức ảnh, Taylor chu miệng nằm cạnh Carroll. Ở một bức ảnh khác, cô nàng quản lý quán bar mặc áo tắm thêu tên Carroll. 

Theo tờ The Sun, Carroll sang Dubai tuần trước hội ngộ vợ sắp cưới Billi Mucklow khi cô và nhóm bạn tận hưởng tiệc độc thân. Sau đó người đẹp về Anh, còn cựu chân sút của Liverpool ở lại. Carroll cũng tổ chức tiệc chia tay đời độc thân, trong đó có Taylor Jane Wilkey. Cuộc vui bắt đầu tại Cove Beach Club sau đó Carroll mời Taylor và hai người bạn sang một quán rượu khác rồi trở về phòng khách sạn của anh.
 
Những bức ảnh của Carroll và người đẹp tóc vàng bị phát tán

Những bức ảnh của Carroll và người đẹp tóc vàng bị phát tán


Sau khi những bức ảnh được đăng tải, Taylor lên tiếng thanh minh: “Đó chỉ là những trò đùa mà thôi. Tôi không ngủ với anh ấy. Sau bữa tiệc, tôi và một người bạn tới phòng của Carroll, có ba chúng tôi trong phòng. Khi trở về phòng Carroll, chúng tôi bật nhạc, còn anh ấy lên giường ngủ luôn. Những bức ảnh chỉ là trò đùa cợt thôi. Không có chuyện ân ái gì cả".

Vợ sắp cưới của Andy Carroll chưa lên tiếng về lùm xùm nhưng bạn bè thân thiết với người đẹp rõ ràng không hài lòng với hành động của chàng tiền đạo người Anh, nhất là khi anh sắp kết hôn. Andy Carroll từng khoác áo Liverpool, West Ham và Newcastle. Vào tháng 1 năm 2022, anh khoác áo West Brom và vừa bị thanh lý hợp đồng.
Edouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tạiEdouard Mendy chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool hiện tại
Chelsea đã thua Liverpool trong cả 2 trận chung kết cúp Liên đoàn và FA Cup ở mùa giải năm nay, thủ môn Edouard Mendy đã chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của...
“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”“Liverpool không có cầu thủ mạnh nhất, họ là đội bóng tuyệt vời”
Đó là nhận định của tiền vệ Fede Valverde bên phía Real Madrid. Cầu thủ người Uruguay đánh giá rất cao sức mạnh của đội bóng thành phố Cảng.
“Liverpool sẽ thắng Man City 3-1 hoặc 3-0”“Liverpool sẽ thắng Man City 3-1 hoặc 3-0”
Đó là nhận định của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Anh tin tưởng vào việc Lữ đoàn đỏ sẽ giành một chiến thắng cách biệt trước Real Madrid.
HLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếpHLV Carlo Ancelotti khiến Liverpool phát khiếp
Phát biểu trước trận chung kết Champions League, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid tuyên bố ông có đầy đủ những lựa chọn tốt nhất cho trận đấu với Liverpool.
Van Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 ngườiVan Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 người
Trong chương trình mới đây của đài BT Sport, trung vệ Virgil van Dijk đã đưa ra sự lựa chọn cho đội hình 5 người của mình và không có cầu thủ Liverpool nào...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X