Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Carroll: Điểm đến là West Ham hay Newcastle?

Thứ Ba 31/07/2012 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đặt ra mức giá 2 triệu Bảng cho một hợp đồng cho mượn và sau đó là điều khoản mua đứt trị giá 17 triệu Bảng, tuy nhiên không hẳn West Ham đang dẫn đầu trong cuộc đua dành chữ kí của tiền đạo chân gỗ người Anh, Andy Carroll. Cản trở nằm ở Newcastle.

Hoàn toàn là một nỗi thất vọng với các cổ động viên The Kop. 35 triệu Bảng, 42 trận đấu và 7 bàn thắng. Những con số thống kê hết sức đáng buồn này đã nói lên phong độ kém cỏi của tiền đạo người Anh, Andy Carroll trong màu áo Liverpool. Và vì lí do đó, đội bóng chủ sân Anfield đang muốn bán đi tiền đạo này nếu được giá. 3 CLB đang bày tỏ sự quan tâm với Carroll là West Ham, Newcastle và Fulham.

West Ham chỉ mua Carroll với mức giá 17 triệu Bảng trong trường hợp họ trụ hạng thành công tại mùa bóng năm nay. Đây là mức giá chấp nhận được cho tiền đạo người Anh và phía Liverpool cũng khẳng định họ rất thích thú với các điều khoản mà West Ham đặt ra. Tuy nhiên, nếu bị ép rời khỏi Liverpool, điểm đến ưa thích của Carroll lại là đội bóng cũ Newcastle, và dường như đây là trở ngại duy nhất cho Liverpool trong thương vụ này. Đặc biệt, thái độ của Carroll có vẻ rõ ràng: từ chối mọi điều khoản cá nhân với West Ham.

Tương lai của Andy Carroll rất mờ mịt
Tương lai của Andy Carroll vẫn chưa rõ ràng


Newcastle muốn mua đứt Carroll, nhưng vấn đề ở chỗ họ chỉ sẵn sàng trả 13 triệu Bảng. Con số này quá ít so với số tiền Liverpool bỏ ra để đem Carroll về Anfield, 35 triệu. Liverpool muốn thu về khoảng trên dưới 20 triệu Bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, phía Newcastle kiên quyết không trả thêm. Alan Pardew khẳng định Liverpool phải chấp nhận lỗ với tiền đạo 23 tuổi. Mục tiêu của Pardew là đưa Carroll về làm phương án dự phòng cho cặp Demba Ba - Papiss Cisse, 2 tiền đạo sẽ về chơi cho đội tuyển Senegal vào tháng Một năm sau và phải vắng mặt trong đội hình Chích chòe.

Trong khi đó, Fulham cũng đang để mắt tới Carroll trong hoàn cảnh sắp mất Clint Dempsey. Tuy nhiên mức giá mà Liverpool đưa ra là quá cao, và họ chuyển hướng sang Romelu Lukaku của Chelsea. Brendan Rodgers tuyên bố rõ ràng là không bán Carroll, nhưng ai cũng hiểu chỗ đứng của tiền đạo này vào mùa tới không phải là Anfield, vấn đề chỉ là anh sẽ chuyển đi đâu mà thôi.

Tại một diễn biến khác, Liverpool đang chiến đấu để giữ chân Martin Skrtel và Daniel Agger. Có nguồn tin cho rằng trung vệ người Đan Mạch đang được Man City để mắt đến. 25 triệu Bảng là mức giá Liverpool đưa ra cho hậu vệ này.
  • Thành Nguyễn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X