Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andy Caroll sẵn sàng thách thức Luis Suarez trong "ngày vui"

Thứ Tư 29/05/2013 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Vừa được các cổ động viên Liverpool yêu mến bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ mùa qua, Luis Suarez đã phải đón nhận một lời thách thức khi Andy Caroll tuyên bố sẽ trở lại sân Anfield để chiến đấu giành vị trí tiền đạo.

Dù vẫn đang phải chấp hành án phạt cấm thi đấu 10 trận sau hành vi cắn vào tay Ivanovic, thế nhưng Luis Suarez vẫn được an ủi phần nào khi các cổ động viên Liverpool đã bình chọn cho tiền đạo này là cầu thủ xuất sắc nhất của The Kop mùa qua.

Theo khảo sát chính thức từ phía Liverpool, Luis Suarez đã được đến 64% cổ động viên Liverpool bình chọn cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội bóng. Xếp sau Suarez lần lượt là Gerrard và Carragher. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi nếu bỏ qua những scandal ngoài sân cỏ, phong độ của Suarez mùa qua trong màu áo Liverpool là rất tốt khi ghi đến 30 bàn ở tất cả mọi mặt trận. Không những thế, Suarez cũng có tên trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa vừa qua tại Premier League, cũng như chỉ chịu về sau Gareth Bale trong cuộc bình chọn cầu thủ của năm do hiệp hội bóng đá Anh bình chọn.

Cơn điên của Suarez đã tạo ra một trận đấu đầy cảm xúc tại Anfield
Dù lắm tật nhưng Luis Suarez vẫn rất được lòng các cổ động viên Liverpool

Chia sẻ cảm xúc về việc được các cổ động viên yêu quý bình chọn, Luis Suarez tỏ ra rất xúc động:" Điều này thực sự quan trọng khi tôi biết rằng mình đang được yêu mến và ủng hộ. Tôi chỉ cố gắng hết mình trên sân cỏ vì thành tích chung của câu lạc bộ. Ai cũng hi vọng đội bóng sẽ có thành tích tốt hơn nhưng chúng tôi đã cố gắng làm tất cả những gì có thể. Lúc này, chúng tôi đang chuẩn bị cho mùa sau".

Luis Suarez gia nhập Liverpool từ Ajax Amsterdam năm 2011 và đã ghi được 51 bàn trong 96 trận ra sân cho Liverpool. Tương lai của tiền đạo này đang bị nghi ngờ khi có tin cho rằng Real Madrid đang tính đưa Luis Suarez về Bernabeu để thay thế Higuain.

Vừa nhận được tin vui, Luis Suarez cũng nhận thêm một tin thú vị khác khi Andy Caroll tuyên bố sẵn sàng trở lại Liverpool chiến đấu để giành lấy suất đá chính. Mất đến 35 triệu bảng để có được Andy Caroll hồi năm 2011, thế nhưng Liverpool đã vớ phải một món "hàng hớ" nên mùa vừa qua đã cho Westham mượn.

Sau một mùa giải thi đấu tương đối thành công, Andy Caroll đang có cơ hội chuyển hẳn sang Westham khi đội bóng thành London sẵn sàng trả cho The Kop 15 triệu bảng để có được chân sút này. Tuy nhiên, Andy Caroll đã từ chối cơ hội gia nhập Westham để trở lại Liverpool với lời tuyên bố sẵn sàng chiến đấu để giành lấy suất đá chính.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X