Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Andros Townsend tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo

Thứ Ba 05/10/2021 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Everton - Andros Townsend đã tiết lộ bất ngờ về Cristiano Ronaldo sau trận hòa 1-1 trên sân Old Trafford.

Andros Townsend và câu chuyện đổi áo với Cristiano Ronaldo


MU dù được đánh giá cao hơn hẳn Everton nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 1-1 trong trận đấu trên sân Old Trafford. Đó là trận đấu mà Anthony Martial mở tỷ số cho Quỷ đỏ cuối hiệp 1, nhưng bàn thắng của Andros Townsend trong hiệp thi đấu thứ 2 giúp đội khách ra về với 1 điểm.
 
Andros Townsend muốn có chiếc áo của Ronaldo

Andros Townsend muốn có chiếc áo của Ronaldo


Ngay sau khi ghi bàn, Andros Townsend đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo. Khi tiếng còi trận đấu kết thúc, ngôi sao của Everton ngay lập tức đuổi theo CR7, người đang rất tức giận và đi thẳng vào đường hầm.

Cầu thủ sinh năm 1991 muốn đổi áo với thần tượng nhưng không được chấp nhận. Và mới nhất, Cristiano Ronaldo đã chia sẻ câu chuyện về việc đổi áo với tiền đạo của MU. Anh nói với talkSPORT Breakfast:

Tôi đặt mục tiêu phải có bằng được chiếc áo đấu của Ronaldo. Các bạn biết đấy, ngay sau khi trận đấu kết thúc, tôi đã chạy đến chỗ anh ấy, tôi không biết anh ấy đang lẩm bẩm gì nhưng đó không phải là tiếng Anh. Có lẽ Ronaldo đang nói điều gì đó bằng tiếng Bồ Đào Nha”.

Andros Townsend muốn có chiếc áo của Ronaldo

Andros Townsend cuối cùng cũng có áo đấu của Ronaldo


“Tôi đã hỏi anh ấy 3 đến 4 lần về chiếc áo đấu nhưng anh ấy vẫm im lặng. Cuối cùng anh ấy đã đồng ý nhưng nói sẽ đưa nó cho tôi ở bên trong. Sau đó Ronaldo đã đến và đưa cho tôi chiếc áo đấu của anh ấy, đó thực sự là giây phút khiến tôi xúc động. Chiếc áo đó tôi sẽ giữ bên mình”. 

Townsend hiện đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Everton, anh đã có 5 bàn sau 9 trận kể từ khi cập bến đội chủ sân Goodinson Park theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021. 
Ronaldo bị chỉ trích vì tạo áp lực cho SolskjaerRonaldo bị chỉ trích vì tạo áp lực cho Solskjaer
Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Cristiano Ronaldo vì cách phản ứng của anh khi bước vào đường hầm khiến cho HLV Solskjaer sẽ phải đối diện với áp lực cực...
Cristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MUCristiano Ronaldo đang là vấn đề lớn nhất của MU
Danny Blind - cha của hậu vệ Daley Blind khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo là nguyên nhân khiến MU gặp khó khăn trong thời gian gần đây.
Ronaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MURonaldo thể hiện sự khó chịu sau trận hòa của MU
Ngôi sao Ronaldo đã tỏ ra không hài lòng với trận hòa 1-1 của Man United trước Everton hôm qua. Siêu sao người BĐN đã thể hiện sự khó chịu của mình sau trận...
Cristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệpCristiano Ronaldo và ông thầy đáng ghét nhất sự nghiệp
Không hẹn mà gặp, cặp đôi thầy trò cũ Cristiano Ronaldo và Rafael Benitez đã cùng trở về Anh trong mùa hè này, để rồi sẽ đối đầu với nhau trong những trận đấu...
Rio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano RonaldoRio Ferdinand tiết lộ về sự tức giận của Cristiano Ronaldo
Rio Ferdinand đã chia sẻ những cảm xúc của Cristiano Ronaldo sau khi anh chứng kiến MU để Everton cầm hòa với tỷ số 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X