Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton gây bất ngờ với màn ăn mừng trêu tức Ronaldo

Thứ Bảy 02/10/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend của Everton sau khi ghi bàn vào lưới MU đã ăn mừng theo phong cách Cristiano Ronaldo.

Andros Townsend sao chép màn ăn mừng của Cristiano Ronaldo


Trận đấu giữa MU và Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh đã diễn ra hấp dẫn. Hai đội ăn miếng trả miếng liên tục, các thủ môn liên tục phải làm việc. Phút 43, MU đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Bruno Fernandes là người kiến tạo để Anthony Martial dứt điểm quyết đoán đánh bại Jordan Pickford.
Andros Townsend ăn mừng theo phong cách Ronaldo
Andros Townsend ăn mừng theo phong cách Ronaldo

Andros Townsend ăn mừng theo phong cách Ronaldo


Tuy nhiên, tới phút 65, đội khách đã có bàn thắng cân bằng tỷ số. Từ một pha phản công nhanh, Doucoure đẩy bóng cho Townsend ở vị trí trống trải. Cầu thủ chạy cánh này bình tĩnh xử lý rồi nhẹ nhàng sút chìm hạ gục De Gea.

Sau khi ghi bàn, Townsend còn chọc tức Ronaldo bằng cách nhái cách ăn mừng quen thuộc của CR7. Tình huống cầu thủ của Everton ghi bàn chỉ vài phút sau khi siêu sao người Bồ vào sân từ băng ghế dự bị. Trong khoảng hơn 30 phút có mặt trên sân số 7 thực hiện 2 pha dứt điểm nhưng không thành bàn.

MU dù đã chơi nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng vượt lên. Hòa 1-1, hai đội đều đang có 14 điểm sau 7 vòng đấu. MU đứng trước nguy cơ để Chelsea, Man City và Liverpool bỏ lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Không thể giành chiến thắng, áp lực lên vai Ole Gunnar Solskjaer đang là rất lớn. Trong khoảng thời gian tới MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu khủng khiếp, và nếu ông thầy người Na Uy không thể giúp đội bóng vượt khó, khả năng ông bị sa thải là rất cao.

Cristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MUCristiano Ronaldo nhận danh hiệu đầu tiên ở MU
MU đã công bố cái tên giành danh hiệu xuất sắc nhất tháng 9, và tiền đạo Cristiano Ronaldo với phong độ rất cao đã được vinh danh.
Solskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước EvertonSolskjaer giải thích lý do Ronaldo dự bị trước Everton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tại sao tiền đạo Cristiano Ronaldo không đá chính trong trận đấu với Everton ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22.
Ronaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MURonaldo yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi cho MU
Theo ESPN, đích thân Cristiano Ronaldo đã yêu cầu HLV Solskjaer thay đổi lối chơi trong thời gian tới để giúp MU giành kết quả tốt.
Ronaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhàRonaldo chỉ vào sân thay người, MU tiếp tục gây thất vọng trên sân nhà
Ngôi sao người BĐN cùng Pogba không có tên trong danh sách xuất phát ở trận gặp Everton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Họ được vào sân trong hiệp 2 lúc đội nhà dẫn...
6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo6 điều có thể bạn chưa biết về nóc nhà của Cristiano Ronaldo
Không nhiều người dám tin một tay chơi có hạng như Cristiano Ronaldo lại chấp nhận yên bề gia thất suốt từ 5 năm nay. Tất cả nhờ một cái tên – Georgina...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X