Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở Chelsea, huyền thoại Shevchenko vẫn không hối hận

Thứ Năm 07/05/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo lừng danh một thời người Ukraine, Andriy Shevchenko đã trải qua khoảng thời gian thi đấu không thành công ở Chelsea sau khi tỏa sáng rực rỡ ở AC Milan. Song Sheva không cảm thấy tiếc nuối.

Andriy Shevchenko không hề hối hận về quyết định gia nhập Chelsea


Chuyển tới AC Milan vào năm 1999 từ Dinamo Kiev, tiền đạo Andriy Shevchenko đã nhanh chóng trở thành ngôi sao số 1 trên hàng công của đội chủ sân San Siro. 7 mùa giải khoác áo Rossoneri, anh ghi 172 bàn sau 296 lần ra sân.
Tiền đạo Andriy Shevchenko không hối hận khi tới Chelsea hình ảnh

Andriy Shevchenko nói về khoảng thời gian ở Chelsea


Cầu thủ người Ukraine cùng AC Milan giành 1 Champions League, 1 Serie A và 1 cúp QG Italia. Ở khía cạnh danh hiệu cá nhân, Sheva còn sở hữu 1 Quả bóng vàng châu Âu. Mùa hè năm 2006, Andriy Shevchenko gia nhập Chelsea theo lời mời gọi của tỉ phú Roman Abramovich.

Tất nhiên Shevchenko được kỳ vọng rất nhiều nhưng anh chỉ ghi 23 bàn sau 77 lần ra sân, con số không đạt yêu cầu. Sheva thực sự không thể thích nghi với môi trường bóng đá giàu sức mạnh ở Ngoại hạng Anh và thường xuyên dính chấn thương. Thế là, Sheva chỉ có 2 năm cống hiến cho The Blues.

Trong một chia sẻ mới đây, Andriy Shevchenko tiết lộ khoảng thời gian gắn bó với Chelsea:

"Tôi không thường xuyên nhìn lại sự nghiệp của mình. Người đàn ông đích thực sẽ không bao giờ làm vậy và phải luôn hướng về phía trước. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có một khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Đối với tôi đó là thời gian thi đấu tại Chelsea".

"Dù AC Milan luôn ở trong trái tim tôi nhưng tôi vẫn tới Chelsea vì muốn tìm kiếm một trải nghiệm mới. Môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh khó khăn hơn tôi tưởng tượng. Tôi đã không sẵn sàng cho mọi tình huống, những chấn thương cũng ảnh hưởng một phần đến phong độ của tôi".

"Dù không chơi quá ấn tượng ở Stamford Bridge, nhưng tôi không hối hận khi tới Chelsea. Tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời trong sự nghiệp".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X