Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Andriy Shevchenko có câu trả lời cho Chelsea

Thứ Tư 06/01/2021 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin cho rằng HLV Andriy Shevchenko có thể thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, HLV của ĐT Ukraine đã có những chia sẻ ngắn gọn.

HLV Andriy Shevchenko nói không với Chelsea


Chelsea đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành được 1 điểm. Đội bóng thành London đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Áp lực rất lớn đang dồn lên vai HLV Frank Lampard, ông có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng đưa The Blues thoát khỏi khủng hoảng.
 
HLV Andriy Shevchenko lên tiếng về khả năng thay Frank Lampard hình ảnh

Roman Abramovich nhắm Andriy Shevchenko thay Lampard


Hiện có khá nhiều ứng viên thay Lampard ở Chelsea, trong đó có HLV Andriy Shevchenko. Ngôi sao người Ukraine từng có thời gian thi đấu cho The Blues. Dù không tỏa sáng ở Stamford Bridge nhưng anh có quan hệ tốt với ông chủ Roman Abramovich.

Sau khi giải nghệ, Andriy Shevchenko theo nghiệp HLV. Anh dẫn dắt ĐT Ukraine từ năm 2016. Cựu tiền đạo của AC Milan và các học trò vừa có một vòng loại Euro 2020 rất thành công. Abramovich đã theo dõi rất sát sao quá trình làm HLV của Shevchenko. Tỷ phú người Nga hoàn toàn có thể ngỏ lời với Shevchenko nếu trảm Lampard. 

Trước những thông tin cho rằng HLV Andriy Shevchenko có thể thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea, HLV của ĐT Ukraine đã có những chia sẻ ngắn gọn. Anh nói:

"Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi tập trung vào công việc của mình ở ĐT Ukraine. Chắc chắn tôi không rời đi trước VCK Euro 2020 được tổ chức vào Hè năm nay. Tôi biết NHM Ukraine kỳ vọng rất nhiều vào mình, và tôi không muốn để họ thất vọng. Tôi cũng hạnh phúc với công việc hiện tại".

Mới đây, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby. Đó là Thomas Tuchel, Max Allegri, Brendan Rodgers và Ralph Hasenhuttl.
MU vượt trội so với Arsenal và Chelsea về điểm số trung bình ở NHA
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 là hoàn toàn có thể, Quỷ đỏ đang là đội có điểm số trung bình mỗi trận cao nhất giải đấu.
VIDEO: Frank Lampard phải tự cứu mình khỏi kết cục của những người thầy cũ
Lampard thừa hiểu áp lực là HLV trưởng Chelsea dưới kỷ nguyên của tỷ phú Roman Abramovich là lớn như thế nào. Khi còn là cầu thủ, ông đã chứng kiến nhiều HLV...
Giroud lên tiếng ủng hộ Lampard trước nguy cơ bị sa thải
Giroud mới đây lên tiếng ủng hộ HLV Lampard trong bối cảnh chiếc ghế của ông tại Chelsea đang trở nên lung lay dữ dội
Chelsea rút gọn 4 ứng viên thay HLV Frank Lampard
Chelsea sa thải HLV Lampard là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, tờ The Independent đã chọn ra 4 ứng viên được The Blues nhắm thay cựu HLV của Derby.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X