Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrey Arshavin tiết lộ tình yêu rất lớn với Arsenal

Thứ Năm 02/04/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ tiền đạo Andrey Arshavin, anh từng từ chối Tottenham để cập bến Arsenal vào năm 2009.

Andrey Arshavin chỉ muốn gia nhập Arsenal


ĐT Nga chính là một trong những bất ngờ lớn nhất ở VCK Euro 2008. Những “chú gấu” đã lọt vào tới bán kết giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ ĐTQG và chỉ bị loại bởi ĐT Tây Ban Nha, cũng là đội giành chức vô địch năm đó. 
 
Tiền đạo Andrey Arshavin từ chối Tottenham đến Arsenal hình ảnh

Andrey Arshavin từ chối Tottenham đến Arsenal


Ở giải đấu cách đây 12 năm, tiền đạo Andrey Arshavin là một trong những ngôi sao sáng nhất của tuyển Nga, kết hợp với đồng đội Roman Pavlyuchenko hợp thành cặp song sát đáng sợ trên hàng công.

Nhờ vậy, Arshavin được hàng loạt ông lớn châu Âu để mắt đến và quyết định gia nhập Arsenal vào năm 2009 nhưng không mấy thành công. Trong thời gian khoác áo “Pháo thủ” cầu thủ người Nga chỉ có 31 bàn sau 144 trận. 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới 888Sport mới đây, Arshavin đã tiết lộ về quyết định gia nhập Arsenal: Tôi nhận được 3 lời đề nghị từ các đội bóng Anh, trong đó có Tottenham và Arsenal. Thậm chí Spurs còn tiếp cận tôi trước song đó không phải là đội bóng mà tôi muốn đến”.

“Tôi chỉ dành tình yêu cho Arsenal, đội bóng mà tôi yêu thích từ nhỏ. Sau đó không lâu, người đại diện nói rằng Arsenal muốn có tôi. Đó là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và tôi trở thành cầu thủ của Arsenal chỉ trong một thời gian ngắn”.

"Tôi rất vui vì mình có thể chuyển đến Arsenal để thi đấu, tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đó”.

Andre Arshavin cũng khuyên Arsenal đẩy đi Mesut Ozil, cầu thủ đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây nhưng lại đang hưởng lương cao nhất trong đội hình của “Pháo thủ” (350.000 bảng/tuần)

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X