Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrey Arshavin chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal?

Thứ Bảy 13/03/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Arsenal, Andrey Arshavin mới đây đã đề cập đến gương mặt xuất sắc nhất mà anh từng sát cánh trong thời gian còn khoác áo đội chủ sân Emirates.

Còn nhớ tại VCK Euro 2008, tiền đạo Andrey Arshavin đã thi đấu nổi bật trong màu áo tuyển Nga. Nhờ vậy, anh lọt vào mắt xanh của Arsenal và đến tháng 1 năm 2009, Arshavin đã rời đội bóng quê nhà Zenit St.Petersburg để cập bến sân Emirates.

Andrey Arshavin chỉ ra đồng đội tốt nhất ở Arsenal hình ảnh

Andrey Arshavin trong màu áo Arsenal


Dù được kỳ vọng nhưng Arshavin thi đấu không mấy nổi bật ở Arsenal và đến mùa hè 2013, cầu thủ người Nga đã chia tay đội bóng thủ đô nước Anh để trở lại khoác áo Zenit Saint Petersburg. Arshavin không giành được danh hiệu nào trong thời gian chơi bóng tại Anh và ghi tổng cộng 31 bàn sau 144 lần ra sân. Sau đó đến năm 2018, Arshavin đã chính thức giải nghệ ở tuổi 37.

Trong một tiết lộ mới đây, khi được hỏi về đồng đội giỏi nhất ở Arsenal. Arshavin chia sẻ với The Mirror: "Tôi có 4 năm chơi bóng cho Arsenal. Trong khoảng thời gian này tôi từng thi đấu bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi. Người mà tôi đánh giá cao nhất là Cesc Fabregas".

"Cậu ấy có khả năng chuyền bóng chính xác đến bất kỳ vị trí nào trên sân. Vâng, Fabregas làm điều đó hầu như xuyên suốt trận đấu. Nếu cậu ấy được thi đấu bên cạnh những cầu thủ hàng đầu thế giới, tôi nghĩ cậu ấy sẽ đủ sức giành rất nhiều những danh hiệu lớn".

Andrey Arshavin cũng tiết lộ rằng anh từng từ chối Tottenham để cập bến Arsenal vào năm 2009. Cầu thủ người Nga nói thêm:

"Arsenal là đội bóng mà tôi yêu thích từ nhỏ. Sau đó không lâu, người đại diện nói rằng Arsenal và Tottenham đều muốn có tôi. Mọi thứ diễn ra nhanh chóng và tôi trở thành cầu thủ của Arsenal chỉ trong một thời gian ngắn”.
Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-KaTrước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy...
VIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến ArsenalVIDEO: Mourinho đổ dầu vào lửa trước đại chiến Arsenal
HLV Jose Mourinho đã buông những lời khó nghe với Arsenal trước thềm trận derby Bắc London rực lửa cuối tuần này.
Arteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở ArsenalArteta thừa nhận “bom tấn” gặp khó khăn ở Arsenal
Mikel Arteta thừa nhận Thomas Partey đã có lúc gặp khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở Arsenal. Chấn thương tác động đáng kể đến quá trình hòa nhập của bản hợp...
Dính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với ArsenalDính chấn thương, Kane đối mặt nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal
Harry Kane đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng Dynamo Zagreb và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu với Arsenal vào cuối tuần này.
Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Tottenham - những người cùng khổLịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Tottenham - những người cùng khổ
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 28. LTD bóng đá Anh vòng 28 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X