Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hai người hùng Liverpool lên mây sau màn lội ngược dòng ngoạn mục

Chủ Nhật 03/11/2019 02:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Andrew Robertson và Sadio Mane sau chiến thắng 2-1 kịch tính và nghẹt thở trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 11 Premier League.

Bị thủng lưới dẫn trước từ trong hiệp một và thi đấu tấn công bế tắc tới tận phút 87, những tưởng Liverpool sẽ phải nhận trận thua đầu tiên kể từ đầu mùa giải này song không. Đẳng cấp và bản lĩnh của nhà đương kim vô địch Châu Âu đã lên tiếng đúng lúc ở những phút thi đấu cuối cùng đến thời gian bù giờ.

Andrew Robertson và Sadio Mane lần lượt thay nhau tỏa sáng với hai pha đánh đầu thành bàn giúp The Kop lội ngược dòng ngoạn mục và đánh bại chủ nhà Aston Villa với tỷ số 2-1. Không ai còn có thể nhớ nổi đây là lần thứ bao nhiêu mà thầy trò Jurgen Klopp ghi bàn phút cuối cũng như lội ngược dòng thành công như vậy.

Aston Villa 1-2 Liverpool Hai người hùng Robertson và Mane hình ảnh
Aston Villa 1-2 Liverpool


Những người hùng của Liverpool phản ứng thế nào?

Hậu vệ cánh trái người Scotland Andrew Robertson: “Chúng tôi đã luôn thể hiện được bản lĩnh vững vàng và tinh thần chiến đấu bền bỉ của mình suốt 18 tháng qua và mọi thứ vẫn đang được duy trì tốt đẹp đúng hướng trong mùa giải này.”

“Ngày hôm nay chính là một minh chứng tiêu biểu điển hình khi chúng tôi không chấp nhận bỏ cuộc cho đến phút chót và cuối cùng cũng đã được đền đáp thành quả xứng đáng. Một chiến thắng ngọt ngào và tuyệt vời, nhưng sự khó khăn nhọc nhằn này cũng đồng thời nhắc nhở chúng tôi về những hạn chế cần phải cải thiện.”

Ngôi sao tấn công người Senegal Sadio Mane: “Không thể phủ nhận rằng chúng tôi đã không có một trận đấu chơi tốt như thường lệ và thậm chí dưới sức, nhưng đây dẫu sao vẫn là một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Bản thân tôi cũng đã gặp may trong tình huống đánh đầu ghi bàn quyết định từ quả phạt góc.”

“Aston Villa chỉ là một tân binh mới thăng hạng Premier League, nhưng họ đã thực sự gây ra biết bao vất vả khó nhọc cho chúng tôi. Điều này càng cho thấy đây là giải đấu hấp dẫn và cạnh tranh khốc liệt hàng đầu thế giới, khi mọi đội bóng đều nguy hiểm và không thể lường trước được như vậy.”

Mane giup Liverpool danh bai Aston Villa 2-1
Aston Villa 1-2 Liverpool

Vượt ải Villa Park, Liverpool tiếp tục xây chắc vị trí số một Premier League với khoảng cách 6 điểm bỏ lại Manchester City, kỳ phùng địch thủ cũng có màn lội ngược dòng ngoạn mục không kém trước Southampton trên sân nhà Etihad.

Và rồi ngay vòng đấu thứ 12 tiếp theo đây sang cuối tuần sau sẽ chính là đại chiến giữa hai đội bóng mạnh nhất nước Anh ở vào thời điểm hiện tại – Anfield, 23h30 ngày 10/11 (giờ Việt Nam). Trước đó, cặp đôi này sẽ lần lượt chinh chiến ở Champions League với các đối thủ Genk và Atalanta.

Sadio Mane giúp Liverpool vô đối ở NHA sau phút 90
Sadio Mane ghi bàn vào lưới Aston Villa, pha lập công quyết định của anh giúp Liverpool giành 3 điểm. Bàn thắng ở phút 90+5 của cầu thủ người Senegal giúp The...
VAR tước đi bàn thắng hợp lệ của Roberto Firmino?
Công nghệ VAR đang gây tranh cãi rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận Aston Villa vs Liverpool công nghệ này một lần nữa được nhắc đến.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X