Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson tiết lộ bất ngờ về Jurgen Klopp

Thứ Ba 29/03/2022 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andrew Robertson khẳng định HLV Jurgen Klopp luôn ủng hộ các học trò tập trung cùng ĐTQG, và các ngôi sao của Liverpool cần biết tránh khỏi những chấn thương không đáng có.

Mùa giải đang đi vào giai đoạn quyết liệt nhất. Liverpool đã vô địch cúp Liên đoàn Anh, họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa. The Kop hiện xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Họ hiện lọt vào tứ kết FA Cup và Champions League.

 

Robertson noi ve HLV Klopp
Robertson nói về HLV Klopp

Hiện các ngôi sao của đội bóng này đang tập trung cùng tuyển quốc gia. Những chấn thương của họ có thể thay đổi mùa giải của đội bóng thành phố Cảng. Tuy nhiên, dù mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt nhất, song HLV Jurgen Klopp vẫn luôn ủng hộ các học trò của mình hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

Đích thân hậu vệ Andrew Robertson xác nhận điều này: “Đó là một cuộc thảo luận, tất nhiên là như vậy, nó luôn thú vị. Huấn luyện viên ủng hộ các cầu thủ tập trung cùng đội tuyển quốc gia. Ông ấy biết chúng tôi quan trọng thế nào với ĐT của quốc gia mình”.

“Klopp tạo điều kiện cho mọi cầu thủ, nhưng chúng tôi cũng cần tránh những chấn thương không đáng có. Chúng tôi biết ông ấy muốn chúng tôi trở lại với trạng thái sung sức nhất. Hy vọng rằng tôi sẽ ra sân trong trận giao hữu với Áo, trước khi trở lại Liverpool trong tình trạng thể lực sung mãn."

Vào ngày 2/4 tới, Liverpool sẽ có trận đấu với Watford. Sau đó là cuộc đọ sức với Benfica ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Salah không thể nhận lương khủng ở <span style='color:red'>Liverpool</span> vì anh là người châu PhiSalah không thể nhận lương khủng ở Liverpool vì anh là người châu Phi
Cựu cầu thủ El Hadji Diouf cho rằng Mohamed Salah không thể nhận số tiền lương xứng đáng với những đóng góp ở Liverpool vì anh là người châu Phi.
Gerrard trở lại <span style='color:red'>Liverpool</span> đá giao hữuGerrard trở lại Liverpool đá giao hữu
HLV của Aston Villa, Steven Gerrard chuẩn bị có trận giao hữu cùng Liverpool trước Barcelona, diễn ra trên sân Anfield tối nay.
Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời <span style='color:red'>Liverpool</span>Bất ngờ với bến đỗ mới của Jurgen Klopp sau khi rời Liverpool
Theo tờ Bild của Đức, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể dẫn dắt ĐT Anh sau khi hợp đồng với Liverpool đáo hạn vào Hè 2024.
Liverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh AjaxLiverpool đại chiến Barca giành sao chạy cánh Ajax
Liverpool đang phải cạnh tranh với vài đội bóng Premier League và Barcelona để có được chữ ký của tiền đạo cánh Antony của Ajax.
Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo BrozovicLiverpool và Spurs chính thức hết hy vọng vụ Marcelo Brozovic
Sau nhiều lần trì hoãn, Inter Milan và tiền vệ Marcelo Brozovic cũng chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Liverpool và Spurs chính thức hết hy vọng sở hữu cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X