Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng “rùa” Everton, người Liverpool vẫn tự hào

Thứ Hai 03/12/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson phát biểu về Liverpool. Hậu vệ người Scotland vui mừng trước tinh thần mà đội bóng đã thể hiện trước Everton bất chấp họ chỉ nhọc nhằn thắng 1-0.

Liverpool may mắn hạ Everton


Làm khách tại sân Anfield trong khuôn khổ vòng 14 Premier League, Everton đã thi đấu đầy nỗ lực. Họ khiến Liverpool được đánh giá cao hơn nhiều phải chật vật trong suốt thời gian thi đấu. Tổng cộng, Lữ đoàn đỏ chỉ tung ra có 3 pha dứt điểm trúng đích, bằng với đối thủ cùng thành phố.

Nhưng thần may mắn đã đứng về phía họ. Phút bù giờ thứ 6, một pha phất bóng dài của Virgil van Dijk đã làm khó thủ môn Jordan Pickford của Everton. Tuyển thủ Anh phán đoán sai lầm và đỡ bóng xuống ngay trước mặt Divock Origi.

Thắng rùa Everton, người Liverpool vẫn tự hào hình ảnh
Sai lầm của Pickford giúp Origi có bàn quý giá

Tiền đạo vào thay người của Liverpool không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn duy nhất trận. Đánh bại Everton 1-0 khá nhọc nhằn song 3 điểm thì rất quý giá với thầy trò Jurgen Klopp khi họ tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Man City với 2 điểm kém hơn.

Robertson tự hào với đội bóng


Ngay sau bàn thắng của Origi, HLV Klopp đã đầy phấn khích chạy vào sân ăn mừng cùng các học trò. Nhìn lại trận đấu, Andrew Robertson phát biểu về Liverpool với sự tự hào về tinh thần họ thể hiện.

Đó là một tình huống mà Origi đã phản ứng rất nhanh”, hậu vệ 24 tuổi nói trên trang web chính thức của Liverpool. “Đó là một bàn thắng hoàn hảo và chúng tôi có 3 điểm. Chúng tôi biết mình đã phải đối đầu với một Everton chơi cực hay.


Andrew Robertson
Robertson phát biểu về Liverpool với sự tự hào

Nhưng Liverpool không khi nào đầu hàng. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng. Tôi tin chắc có một vài cá nhân mệt mỏi, nhưng chiến thắng này là xứng đáng và thật hạnh phúc khi bạn về nhà đoàn tụ gia đình bằng 3 điểm nằm trong túi.


Man City đã tạo được lợi thế ở trận đấu trước khi giành chiến thắng. Bởi vậy, chúng tôi không muốn họ vượt quá xa. Chúng tôi đang bám đuổi ngay phía sau và đây là một chiến thắng quan trọng khác dành cho đội bóng.

Trên BXH lúc này, Liverpool có 36 điểm sau 14 vòng đầu tiên, kém Man City 2 điểm. Họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Burnley đang xếp áp chót vào rạng sáng ngày thứ 5 tới.

Xem lại video tổng hợp trận Liverpool 1-0 Everton:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X