Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Andy Robertson lên tiếng đe dọa Arsenal

Thứ Hai 28/09/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho một chiến thắng trước Arsenal tại sân Anfield trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Andy Robertson hù dọa Arsenal


Liverpool sẽ tiếp Arsenal trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cả hai đội đều giành 6 điểm trọn vẹn ở 2 vòng đấu đầu tiên. Nếu như Liverpool đánh bại Leeds và Chelsea thì Pháo thủ vượt qua Fulham và West Ham.
 
Hậu vệ Andy Robertson lên tiếng đe dọa Arsenal hình ảnh

Andrew Robertson tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng đánh bại Arsenal


Với lợi thế được đá tại Anfield và sở hữu một đội hình chất lượng hơn, Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn Arsenal. Hậu vệ Andy Robertson tuyên bố Liverpool đã sẵn sàng cho một chiến thắng trước Arsenal, anh nói:

"Arsenal đã khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ vừa đánh bại chúng tôi trong trận Siêu cúp nước Anh mới đây, nhưng chúng tôi sẽ không để họ lặp lại điều tương tự tại Anfield. Liverpool đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, chúng tôi đã sẵn sàng đánh bại họ".

"Tôi cảm thấy rất vui khi Liverpool có thêm những bản hợp đồng mới, điều đó giúp chiều sâu đội hình của CLB được cải thiện đáng kể. Chúng tôi muốn tiếp tục giành thêm những danh hiệu, chúng tôi đủ khả năng làm điều đó".

Andy Robertson cũng khẳng định anh sẽ tham gia nhiều hơn vào các tình huống đá phạt góc của Liverpool, cầu thủ sinh năm 1994 tiếp tục:

"Trent Alexander-Arnold thường xuyên thực hiện những quả phạt góc cho Liverpool, song tôi sẽ chia sẻ nhiệm vụ này với cậu ấy. Mùa trước, tôi cũng nhiều lần đá phạt góc nhưng chất lượng không quá tốt.  Đó là điều mà tôi rất muốn cải thiện".

"Tôi đã tập luyện đá phạt góc rất nhiều trong thời gian qua, tôi muốn cung cấp thêm những cơ hội ghi bàn cho các đồng đội. Tôi đã có một vài quả phạt góc tốt, như tình huống kiến tạo cho Virgil van Dijk lập công trong trận đấu với Leeds chẳng hạn. Tôi sẽ tiếp tục nâng cao khả năng này".

Cách biệt giữa Liverpool và Man City sẽ còn lớn hơn mùa trước
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness không đánh giá cao đội hình Man City ở mùa giải năm nay, ông cho rằng khoảng cách giữa Liverpool và Man xanh...
Nhận định Liverpool vs Arsenal (2h ngày 29/9): Đối thủ cũ, kết quả mới?
Liverpool vs Arsenal thêm một lần đụng độ, lần này là ở Premier League. Kết cục của đại chiến sẽ có thay đổi so với trước?
Arsenal nhận tin vui trước đại chiến Liverpool
Trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal nhận tin vui khi hậu vệ Kieran Tierney đã tập luyện trở lại và sẵn sàng...
Arsenal sở hữu một đội hình tốt nhưng chưa thể vô địch NHA
Người cũ Tottenham và Liverpool, Graeme Souness nói về đội hình Arsenal. Ông đánh giá cao nhiều cầu thủ của đội bóng thành London, song cho rằng họ chưa thể vô...

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X