Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andrew Robertson nhấn ga, Jorginho ngã sấp ngã ngửa

Thứ Hai 21/09/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ đá hỏng 11m trước Liverpool, tiền vệ Jorginho còn có một pha "tấu hài" khi để Andrew Robertson qua mặt quá dễ dàng.

Robertson khiến Jorginho ngã sấp ngã ngửa


Chelsea đã không thể ghi bàn trước Liverpool trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21. Cơ hội tốt nhất của The Blues đã bị tiền vệ Jorginho bỏ lỡ. Phút 74, Timo Werner bị Thiago đốn ngã trong vòng cấm. 
 
Andrew Robertson nhấn ga, tiền vệ Jorginho ngã sấp ngã ngửa hình ảnh

Alisson cản phá cú đá của Jorginho


Trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11m và quyết định được giữ nguyên sau khi tham khảo tổ VAR. Trận thứ 2 liên tiếp, Werner kiếm phạt đền cho đội bóng mới tuy nhiên trận này, "chuyên gia sút phạt đền" Jorginho đã thất bại khi bị Alisson đoán đúng ý đố và đổ người chặn bóng thành công.

Jorginho đã sút hỏng quả phạt đền lần đầu tiên sau 9 lần thực hiện cho Chelsea trên mọi đấu trường. Không chỉ đá hỏng 11m trước Liverpool, tiền vệ Jorginho còn có một pha "tấu hài" khi để Andrew Robertson qua mặt quá dễ dàng.

Khi hậu vệ của Liverpool có bóng, Jorginho ngay lập tức áp sát. Robertson dừng bóng lại trước khi nhấn ga và vút đi, bản hợp đồng 50 triệu bảng của Chelsea rượt theo, song không những không theo kịp tốc độ của cầu thủ sinh năm 1994 mà anh còn khiến NHM bật cười với tình huống ngã sấp ngã ngửa.

via GIPHY

 

Tình huống trượt ngã của Jorginho nhanh chóng trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội, một người châm biếm: "Đâu là bản hợp đồng 8 triệu bảng và đâu là cầu thủ có giá 50 triệu bảng?", một người khác tiếp tục: "Jorginho chắc chắn rút ra kinh nghiệm cho mình, tôi nghĩ cậu ấy không còn dám đua tốc độ với Robertson".

Để thua 0-2 trên sân nhà trước Liverpool, Chelsea còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X